Trao gấp bằng "đánh ghen xuất sắc" cho chị Linh với màn túm tóc, lột mặt nạ cáo già của Nhã!

Kết thúc tập 67, Thư bắt đầu chuỗi ngày "tỉnh cơn mê", trở về bản chất cá tính của Xính Lao. Và đoạn clip hé lộ tập sắp tới sẽ có đoạn vẻ "cáo già" của Nhã lộ diện.

Trong preview tập 68 phim "Về nhà đi con" sẽ phát sóng tối 18/7, Vũ cảnh báo Dũng "tao đang điên đây, mày đừng có đốt nhà tao nữa". Anh bắt đầu nổi cơn ghen khi thấy cậu bạn thân tiếp cận vợ mình. Nhưng vẫn vẻ mặt cực ngầu, Dũng đáp lại "Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à, mày tham quá, tham như mày thiên hạ không thiếu, mà mày biết rồi đấy tham thì thâm, không cẩn thận quay vào ô mất lượt.

Về phía Thư, cô và "tiểu tam" Nhã đã có màn đụng độ tại công ty. Đến lúc này, Nhã không còn giữ vẻ thanh cao của một chuyên viên cao cấp nữa. Cô ả thẳng mặt mỉa mai Thư, nhắc lại loại nước hoa mà cô mua giúp Vũ về tặng vợ.

Không chỉ thế, Nhã khiêu chiếu công khai: "Em là đối tác trên hợp đồng làm ăn của anh Vũ, cũng như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác như nhau cả thôi".

 

Không để Thư phải ra tay, chị Linh - cô bạn thân thiết chứng kiến sự đê hèn của Nhã đã đến cảnh cáo "Mày phản đòn hay lắm, đóng giả nạn nhân cứ như thật nhỉ, tại sao ở trên đời có cái loại người như mày nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng thôi còn bản chất cáo già đừng có láo không tao chặt đứt đuôi. Một khi tao đã ngứa mắt tao sẽ khô máu cùng mày để xem mày còn giả ngây thơ được không.

Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày chuyên đi đâm sau lưng để được 1 thằng đàn ông không ra gì như thằng Vũ á?".

Màn chửi cực chất của Linh khiến dân tình vô cùng hả hê. Không biết Nhã đã giở trò gì để Linh phải bức xúc chửi bới đến như vậy. Khán giả chỉ chờ đợi đến màn Thư chính thức "xử đẹp" cô ả tiểu tam này.

Xem thêm: "Nước cờ" thay đổi: Lý giải vì sao mới lên giữa đồi, Nhã đã chủ động mang nồi ra cho Vũ chén?