Chỉ 1 chi tiết "độc nhất vô nhị" trên váy cưới chứng tỏ độ "chịu chơi" của cô dâu Quỳnh Anh (Duy Mạnh)

Với 1 bức ảnh chụp cùng Đức Phúc mà cô dâu Quỳnh Anh để lộ điểm đặc biệt ở chiếc "váy cưới cổ tích".

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã trở thành tâm điểm của công chúng trong những ngày qua về đồ xa hoa, lộng lẫy và sang trọng. Bên cạnh tiệc cưới thì nhân vật chính là chủ đề để các khán giả "bóc giá" trong ngày hôm đó. 

Đầu tiên phải kể đến mẫu váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thiết kế, được Quỳnh Anh diện vào lễ thành hôn buổi trưa. Mẫu váy vô cùng tinh tế với chất liệu ren mảnh, mềm mịn như tơ, được nhập khẩu chính gốc từ Pháp về Việt Nam.

Mẫu váy của Quỳnh Anh còn giúp cô trông như 1 nàng công chúa kết hợp với chiếc dây chuyền đính 285 viên kim cương trị giá hơn 800 triệu đồng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong còn đặc biệt chuẩn bị cho chú rể Duy Mạnh, với bộ suit đen chỉnh chu, cà vạt in hình ong của dior cùng thiết kế chữ cái đầu tiên trong tên cặp đôi trên ngực áo. 

Trong buổi tiệc tối, Quỳnh Anh vẫn tiếp tục là 1 nàng công chúa xinh đẹp với mẫu váy cưới đẹp từng milimet của NTK Phương Linh. Dù không công khai giá tiền thực sự của bộ váy nhưng theo NTK chia sẻ, mẫu váy cưới này từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thiện cuối cùng là 2-4 tháng. 

Thiết kế váy thắt eo vô cùng tinh tế, giúp tôn lên đường cong người mặc. Đồng thời phần thân trên được đính hạt ngọc trai và đá quý khiến bộ trang phục càng thêm lộng lẫy. Điều này đã khiến khán giả đoán được phần nào giá trị thật của chiếc đầm cưới của vợ Duy Mạnh.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc váy cưới này còn được thiết kế 2in1. Chiếc đầm tưởng chừng nặng nề, cầu kỳ và có phần lòa xòa khiến cô dâu đi cũng phải vấp lên vấp xuống này hóa ra phần tùng váy có thể tháo rời thành váy ngắn để cô dâu có thể tiện di chuyển khi đi cảm ơn hay chụp ảnh cùng các khách mời sau khi làm lễ. 

Quả thật đây là chiếc váy có 1 không 2, bởi như nhiều cô dâu khác sẽ chọn 2 chiếc váy - 1 để làm lễ và 1 để tiện việc di chuyển khi đi cảm ơn các khách mời. Còn cô dâu Quỳnh Anh lại khá tinh tế khi chọn cho mình chiếc váy "2 in 1" này. Vì độ tiện lợi này nên giá trị của chiếc váy càng được nâng cao.