Chỉ 11 giây ngắn ngủi, Chi Pu khoe trọn thân hình đến độ "chín muồi", sexy khó cưỡng

Sau một thời gian khá dài "ở ẩn", giọng ca Từ hôm nay bất ngờ xuất hiện với hình thể vô cùng quyến rũ với thiết kế cắt xẻ táo bạo. 

Kể từ khi lấn sân ca hát đến nay, Chi Pu chuyển hẳn sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Không ít lần, giọng ca sinh năm 1993 khiến dân tình "mắt chữ A, mồm chữ O" khi xuất hiện trong những bộ cánh khoe trọn vẹn vóc dáng cực sexy. Những bộ ảnh "Thanh Xuân" theo phong cách táo bạo cũng được nữ ca sĩ thực hiện thường xuyên.

Cho đến mới đây, giọng ca "Đoá hoa hồng" còn làm cộng đồng mạng "phát sốt" khi chia sẻ clip ngắn lên Instagram cá nhân, khoe trọn vẹn hình thể gợi cảm. Diện chiếc váy được cắt xẻ táo bạo, phô diễn vòng một nóng bỏng, Chi Pu đã lập tức gây ấn tượng đặc biệt với khán giả và một lần nữa thu hút vô số sự chú ý từ công chúng.

Chi Pu khoe trọn đường cong chữ S trong clip chỉ dài vỏn vẹn 11 giây.

Được biết, đây là một sản phẩm của nhà thiết kế Đỗ Long dành cho Chi Pu trong một sự kiện tối 24/10 vừa qua. Chiếc váy màu ánh kim với những đường cắt xẻ táo bạo ở 2 bên mạn sườn và phần cổ trễ tôn đường cong triệt để. Người đẹp sinh năm 1993 đã phô diễn được hình thể gợi cảm, sexy cùng vòng một nóng bỏng. Kết hợp lối trang điểm retro kết hợp với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ, Chi Pu bỗng trở thành quý cô thời thượng, "đốt mắt" người đối diện.

Sự xuất hiện sexy của Chi Pu trong sự kiện trở thành tâm điểm chú ý của công chúng

Thiết kế của Đỗ Long chú trọng vào việc tôn đường cong, chất liệu vải rủ ôm sát thân hình mà không hề tạo sự phản cảm bó chẽn.

Phần cổ được thiết kế trễ giúp cho nữ ca sĩ thêm phần gợi cảm mà không sợ lộ hàng.

Nữ ca sĩ khiến nhiều khách dự tiệc đứng ngồi không yên khi diện bộ cánh xẻ gần tới eo

Kể từ khi lấn sân âm nhạc chuyên nghiệp đến nay, khán giả có thể thấy Chi Pu dần chuyển sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành hơn

Những bộ ảnh theo nhiều phong cách cũng được Chi Pu thực hiện thường xuyên để luôn làm mới mình trong mắt khán giả

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848