Chỉ 4 ngày tập luyện, học sinh trường Việt Đức nhảy cover “Để Mị nói cho mà nghe” hay đến kinh ngạc

Có lẽ nhạc phẩm sẽ gây náo loạn mùa khai giảng năm học mới đã được tìm thấy rồi! Đó chính là màn nhảy cover "Để Mị nói cho mà nghe" của học sinh trường Việt Đức.

Với sự trở lại ngoạn mục và vô cùng ấn tượng, Hoàng Thùy Linh một lần nữa ghi dấu ấn với giới trẻ qua siêu phẩm “Để Mị nói cho mà nghe”. Lấy cảm hứng từ văn học cùng giai điệu bắt tai, sôi động, hình ảnh đẹp đầy màu sắc, nhạc phẩm này của Hoàng thùy Linh được dự báo sẽ là một lựa chọn sáng tạo cho mùa văn nghệ học đường sắp tới.

Mới đây nhất, một nhóm học sinh đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với tiết mục văn nghệ nhảy trên nền nhạc bài hát "Để Mị nói cho mà nghe" của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video đã thu về hàng chục nghìn lượt like, comment cùng với lượng share khủng trong group nổi tiếng học đường Trường Người Ta.

Ảnh 1: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Ảnh 2: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

"Để Mị nói cho nghe" được teen THPT Việt Đức nhảy cover không khác gì nhóm nhảy chuyên nghiệp.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng video, bạn Vũ Đình Phong, học sinh lớp 12N2, trường THPT Việt Đức (Hà Nội) chia sẻ: "Việc chọn 'Để Mị nói cho mà nghe' là vì nhóm thấy bài hát có giai điệu vui tai, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Hơn nữa, bài hát còn có sự kết hợp giữa hiện đại và văn hóa dân tộc".

Ảnh 3: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Ảnh 4: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Qua tìm hiểu được biết, nhóm bạn nhảy này tới từ CLB có tên "THE VDM - VIET DUC MUSIC CLUB" của trường THPT Việt Đức, hoạt động nhiều lĩnh vực khác nhau như nhảy, múa, hát, nhạc cụ và media. Bên cạnh những hoạt động nỏi bật ở trường, các bạn đã đạt được nhiều thành công khác gồm những thành tích như: Quán quân "Fusion 2018", Quán quân "Hola Showcase 2019" của ban Nhảy, giải Nhất cuộc thi "Giai điệu tuổi hồng 2019" cấp cụm, giải Nhì "Giai điệu tuổi hồng 2019" cấp Thành ban Múa...

Bài nhảy đã thể hiện một sự kết hợp ăn ý, đồng đều đến kinh ngạc, ngỡ như phải có một thời gian chuẩn bị không ngắn chút nào. Thế nhưng số ngày mà các bạn để dàn dựng và tập luyện cho tiết mục này chỉ là... 4 ngày.

Bạn Phong chia sẻ: "Chúng mình cảm thấy vui và khá bất ngờ khi nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Thực ra năm ngoái cũng có một video nhảy của tụ mình được số lượng tương tác cao như vậy, nên giờ vui lại càng vui. Đó là màn dancer cover hit 'Ddu-du Ddu-du' của Black Pink."

Ảnh 5: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Ảnh 6: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Ảnh 7: nhảy cover Để Mị nói cho mà nghe - We25.vn

Quá chất đúng không?

Theo Kenh14.vn