"Chị đại" Lý Nhã Kỳ viết tâm thư chia tay "phi công trẻ" sau 9 năm mặn nồng, hóa ra không phải đại gia

Kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Lý Nhã Kỳ chia sẻ về mối tình 9 năm của mình.

Nổi tiếng về nhan sắc và tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ luôn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ một status dài trên trang cá nhân, khiến fan và bạn bè không khỏi sốc. Theo đó, Lý Nhã Kỳ công bố thông tin chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò.

Người đẹp phim Gió nghịch mùa tiết lộ lý do: "Kỳ có quan điểm khá cứng nhắc về hạnh phúc, đó là bài toán Thực tế - Kì vọng = Hạnh phúc. Nếu kì vọng lớn hơn thực tế thì phần còn lại sẽ là con số âm.

Kỳ chưa bao giờ đặt sự kì vọng lên cao, để được sờ - chạm vào điều đó theo cách của mình, bước theo cảm xúc. Nhưng đôi khi thấy rằng thực tế thật ra lại rất dễ dãi biến đổi theo thời gian, đó là sự thật khó đối diện và chấp nhận".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra.

Cũng theo Lý Nhã Kỳ, "9 năm là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng. Đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ".

Sau khi Lý Nhã Kỳ tiết lộ việc chia tay bạn trai, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ vào động viên, an ủi cô. Nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì nữ diễn viên và bạn trai đã ở bên nhau một thời gian dài, vượt qua bao nhiêu thị phi. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ viết: "Con đường tôi đi quá lâu và quá mệt rồi. Có lẽ tôi phải dừng chân nghỉ thôi". Nữ diễn viên cũng khẳng định, việc khép lại mối tình 9 năm với cô không phải là điều đơn giản.

Thời gian vừa qua, nếu để ý sẽ phát hiện Lý Nhã Kỳ thường xuyên lẻ bóng mà không có bạn trai “tháp tùng”. Ngoài ra cô cũng thường viết những dòng trạng trái buồn bã trên trang cá nhân như: "Để hình vậy thôi nhưng trong lòng rối bời đó", "Khi bệnh chúng ta sẽ trở nên yếu đuối. Vậy hôm nay hãy cho Kỳ yếu đuối với" hay "Bạn ơi cho Kỳ hỏi khi phụ nữ cô đơn thường sẽ làm gì? Cho xin ý kiến nhé. Nhân tiện muốn nói luôn cho các bạn phái nam biết phụ nữ thành đạt cũng có lúc cảm giác cô đơn nha"...

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn sinh năm 1982, được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sức du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Bên cạnh công việc diễn viên, cô làm thêm khá nhiều lĩnh vực. Công ty của Lý Nhã Kỳ hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang.

Sắp ngưỡng U40, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Ngoài tất bật với các công việc xã hội, trong chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân cô có một tình yêu đẹp suốt 9 năm qua. Và tình yêu đó đối với cô đến hiện tại đủ chín mùi và cần có cái kết viên mãn. Hồi đầu năm 2019, cô bất ngờ tuyên bố sẽ cưới chồng vì “không thể nào trễ hơn được nữa”.

Quen và yêu 9 năm nhưng cho đến nay, vẫn chưa từng thấy Lý Nhã Kỳ công khai bạn trai, khiến cho danh tính và diện mạo của người này trở nên bí ẩn. Khi được hỏi, cô chỉ tiết lộ sơ lược: "Anh ấy là một người trầm tính, nhỏ hơn tôi 2 tuổi". Khác với đồn đoán bạn trai của người giàu có như Lý Nhã Kỳ phải là đại gia hay có quyền thế thì cô cho biết, anh không phải là doanh nhân, cũng không là đại gia mà chỉ làm công việc bình thường.

“Anh ấy chưa bao giờ bắt tôi phải công khai chuyện tình cảm. Thậm chí khi tôi đi trước một đám đông hoặc xuất hiện trước công chúng thì lúc nào anh ấy cũng né tránh và không bao giờ đi cùng. Anh muốn cho tôi cảm thấy thoải mái nhất có thể khi tôi đi làm. Bên cạnh đó, anh cũng muốn tôi có thời gian bên bạn bè. Vì anh sợ khi xuất hiện cùng tôi thì tôi sẽ bị phân tâm”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng tự hào khi bạn trai của mình trẻ tuổi nhưng tài cao và có chí hướng lớn. "Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.