Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên

Chỉ vì thân thiết và liên tục xuất hiện bên Lệ Quyên mà chị đẹp này trở thành tâm điểm chỉ trích ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, MLee là 1 trong những chị đẹp thu hút nhiều sự chú ý. Dù chương trình chỉ mới đi đến vòng công diễn thứ 3 nhưng MLee đã 2 lần làm đội trưởng. Tuy hát không quá tốt nhưng bù lại MLee nhảy và rap tốt, bên cạnh đó nữ ca sĩ còn được khen vì tính cách dễ chịu, thân thiện, luôn hết lòng với thành viên trong đội.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên - Ảnh 2.

MLee là 1 trong những chị đẹp nổi bật ở chương trình năm nay

Nhảy và rap không thua gì Trang Pháp, gần như chắc suất debut?

Trong 3 vòng công diễn, MLee làm đội trưởng đến 2 lần. Nữ ca sĩ liên tục chọn được thành viên mạnh và có tiết mục nhận số điểm bình chọn an toàn.

Với vòng công diễn 1, MLee trình diễn bản mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về cùng Lệ Quyên, Hương Ly, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, Thái Trinh. Nhờ dàn dựng tốt, trình diễn điêu luyện, đồng đều, đội của MLee đã có chiến thắng và bảo toàn tất cả thành viên.

Kết thúc công diễn 1, MLee được xướng tên làm đội trưởng cho công diễn 2 vì có số phiếu bầu cá nhân cao ngất. Được đà tiến tới, MLee chọn Lệ Quyên - Thu Phương vào đội và trình diễn ca khúc Phi hành gia cô đơn ở công diễn 2.

Lần này, tuy không nhảy nhiều như vòng công diễn 1 nhưng MLee mạo hiểm lộn vòng trên cao, đồng thời nữ ca sĩ đã cho Lệ Quyên - Thu Phương cùng đọc rạp với mình. Kết quả, đội MLee một lần nữa an toàn, đồng thời bảo toàn lực lượng tiến thẳng vào vòng công diễn 3.

So về tổng thể, MLee là chị đẹp có tố chất để debut. MLee đã hoạt động với vai trò ca sĩ, rapper trong showbiz Việt được 10 năm. Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng cân đối cùng gương mặt lai Tây hút hồn. Biết hát, biết đọc rap và nhảy tốt, MLee có thể "sống sót" khi trình diễn ở nhóm vocal hoặc nhóm thiên về vũ đạo. Điều này đã được kiểm chứng qua 2 vòng công diễn đầu tiên.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên - Ảnh 3.

MLee có thể hát, nhảy và đọc rap

Ở thời điểm hiện tại, MLee đang được so sánh với Trang Pháp - chị đẹp cũng có thể hát, nhảy và đọc rap tương tự MLee. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng MLee có khả năng debut rất cao, bởi cô hội tụ nhiều yếu tố để hoạt động trong 1 nhóm nhạc chuyên nghiệp. Tuy kỹ năng hát và đọc rap của MLee chưa quá xuất sắc nhưng xét trên mặt bằng chung của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ vẫn là cái tên nổi trội.

Chịu "vạ lây" vì thân thiết với Lệ Quyên

Được khen nhiều nhưng cũng đối mặt với không ít ý kiến trái chiều, đó là tình cảnh hiện tại của MLee ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lý do là bởi suốt 3 vòng công diễn, MLee luôn ở chung đội với Lệ Quyên. Mà oái oăm ở chỗ, Lệ Quyên đang vướng thị phi vì được chương trình ưu ái hơn các chị đẹp khác. Thành ra dù chẳng làm gì quá lố, MLee vẫn chịu sự công kích từ những khán giả... không thích Lệ Quyên.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên - Ảnh 4.

Vì thân thiết với Lệ Quyên mà MLee bị mang ra chỉ trích

Ở tập 8 vừa lên sóng, MLee tiếp tục bị đưa lên "bàn cân" chỉ trích vì lỡ không tỏ ra hào hứng khi H'Hen Niê, Hồng Nhung chọn đội. Việc chỉ trích này cũng thật là "oan ức" cho MLee, bởi thực tế nữ ca sĩ không có mâu thuẫn gì với Hồng Nhung hay H'Hen Niê cả. Thậm chí, sau khi kết thúc quay hình cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee còn hẹn riêng Hồng Nhung đi ăn mừng sinh nhật Khổng Tú Quỳnh. Chỉ xem qua 1 vài khung hình và tự đồn đoán về diễn biến cuộc thi, khán giả dồn cho MLee quá nhiều bình luận tiêu cực.

Nói về MLee, Lệ Quyên chẳng ngại ngần lên tiếng bảo vệ đàn em. Lệ Quyên khẳng định rằng nữ ca sĩ 9X là người tốt tính, hiền lành, biết quan tâm đến người khác và luôn cống hiến, hết mình với từng vòng công diễn. Lệ Quyên thậm chí còn thừa nhận là đã bấu víu MLee ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lệ Quyên bày tỏ:

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên - Ảnh 5.

Lệ Quyên phải lên tiếng bảo vệ đàn em giữa tâm bão chỉ trích

"Viết cho em gái của chị MLee, giờ này chị mới về đến nhà, còn em vẫn đang tập hì hục với dancer. Em luôn là người đến sớm nhất và về muộn nhất, em làm hết, những ý tưởng đầu tiên bài vở nhạc cùng Dtap và các thành viên trong team, ý tưởng dàn dựng cùng ekip sao cho độc đáo không trùng lặp với cô giáo Lan Nguyễn từng công diễn sao cho hay nhất, từng bộ quần áo sao cho chất nhất, đẹp nhất.

Rap em cũng viết, nhảy thì quá giỏi nên cú nào nguy hiểm trầy da tróc vẩy em làm hết chứ ai làm? Có những lúc chưa được hiểu đúng, em khóc thút thít nhưng hôm sau vẫn lao đi lo mọi thứ đầy trách nhiệm bởi em mang nghiệp đội trưởng, thương lắm. Nhiều lúc chị biết em kiệt sức.

May quá chị biết hát, chị đỡ cho em được chút xíu, ngoài ra, em hát cũng rất dễ thương, đó, chị có làm được gì đâu. Không có em, chắc chị đã xin dừng cuộc chơi rồi vì thật sự khi vào cuộc chị mới thấy cực quá.

Vậy là 3 vòng công diễn chị được bám lấy em, bấu víu lấy em. Và nếu may mắn chị em ta đi tiếp, chị không mong gì hơn là được về chung đội với em đến hết hành trình nếu có thể.

Trên đời này là duyên em bé nhỉ. Chị mong một cô bé tử tế với tất cả mọi người như em xứng đáng có được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Chị yêu quý tất cả mọi người trong chương trình nhưng hôm nay, chị muốn viết cho em, mặt mũi vẫn đầy son phấn đây, chưa thèm rửa. Tự nhiên muốn thì phải viết ngay, viết hết, nết chị là vậy.

Điều chị thấy may mắn nhất khi tham gia chương trình là gặp mọi người trong không khí luôn happy văn minh và nhất là chị được gặp em".