Chị gái Nam Em quyết định trở thành ca sĩ: "Tôi phải bán xe để làm MV"

Nam Anh khẳng định bản thân là "gái nhà lành" trong sản phẩm âm nhạc mới.

Nam Anh từng tạo bất ngờ với hình tượng cá tính, ma mị trong tiết mục Bad Romance tại Trời Sinh Một Cặp mùa 7. Tuy nhiên, phần trình diễn của người đẹp lại gây "tác dụng phụ". Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định rằng cô đang hơi "hùng hổ" khi trình diễn.

Nam Anh có một hình tượng khác biệt khi tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 7. Chia sẻ về hình ảnh mới, Nam Anh bộc bạch: "Tôi không muốn là một người chỉ có một màu, tôi thích phong cách tắc kè hoa và mỗi tiết mục của tôi sẽ mang đến màu sắc khác nhau".

Thế nhưng, chính vì hình tượng này tương đối mới với cô, dẫn đến việc người đẹp này gặp không ít bối rối trong việc thích nghi. Ngoài ra, Nam Anh vẫn là một "tay ngang" chuyển sang âm nhạc.

Lệ Nam là cựu sinh viên ngành Quản lý Văn hóa tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội. Cô từng cho biết bản thân có niềm đam với nghệ thuật nên đã có định hướng theo nghề từ trước.

Người đẹp này không sở hữu giọng hát giàu tình cảm như em gái, nên có lẽ việc lựa chọn vũ đạo và dàn dựng sân khấu làm điểm mạnh cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, sau một thời gian dài im ắng, Nam Anh bất ngờ tổ chức họp báo ra MV đầu tay, chính thức trở thành ca sĩ. 

Chị gái Nam Em quyết định trở thành ca sĩ:

Bản phối được hoàn chỉnh với tiết tấu sôi động, trẻ trung, kết hợp với phần rap của Freaky cũng mang lại điểm nhấn cho bài hát

Nam Em nói về việc người chị của mình trở thành ca sĩ:"Tôi rất lo và thương chị vì chính mình cũng đi hát, làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề. Tôi cũng trải qua những giai đoạn đó. Tuy nhiên, tôi vui và tự hào về Lệ Nam. Hiện tại, nếu tôi không đi hát nữa, cũng đã có Nam Anh đi tiếp hành trình này".

Lệ Nam gặp nhiều khó khăn thực hiện MV đầu tay mang tên Gái Nhà Lành, thậm chí từng phải hoãn lại ra mắt do cần tập trung cho các cuộc thi sắc đẹp. "Gái nhà lành mất gần 5 năm mới ra mắt, tôi gặp nhiều áp lực khi debut làm ca sĩ. Hơn nữa, việc làm MV cũng tốn kém chi phí, thậm chí phải bán xe của mình để làm MV", Lệ Nam bày tỏ.

Nam Em thổ lộ: "Riêng tôi không muốn mọi người để tâm tới nhiều vì tôi đã có người đàn ông thương mình thật lòng. Tôi tin rằng sau này nếu mình không còn ca hát nữa thì Nam Anh vẫn sẽ duy trì. Xin nhường hào quang cho người chị của tôi để tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình".

Nam Anh - Nam Em là cặp chị em đình đám của làng mẫu Việt.