Chỉ mặt gọi tên những gương mặt "nam thần" của đội tuyển Việt Nam nhưng chưa có bồ, cơ hội của chị em đây chứ đâu!

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp có bồ nhưng không công khai nha!

Đêm qua (7/6), trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã chính thức diễn ra. Sau những giây phút thi đấu thăng hoa và đầy kịch tính, chiến thắng "đậm đà" 4-0 đã thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trước đó, theo quyết định của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với Indonesia gồm: 2 thủ môn:  Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

10 Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân.

7 Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

4 Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh. 

Trong số 23 cầu thủ, hầu hết đều là hoa đã có chủ trừ một số cái tên sau: 

Tiến Linh 

Tiến Linh là một trong những cái tên sáng nhất đêm qua khi ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76, gương mặt ưa nhìn cùng theo đó là body "mlem mlem", Tiến Linh có thể nói là cầu thủ hớp hồn không ít người từ cái nhìn đầu tiên.



Trước đó, anh chàng từng khiến nhiều người ghen tị bởi mối tình ngọt ngào với bạn gái Ngọc Quyên. Cặp đôi này từng công khai nhiều hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn bên nhau. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi chính thức công bố "đường ai nấy đi", bóng hồng hiện cũng đang hạnh phúc bên chồng. Và tất nhiên Tiến Linh vẫn còn "độc thân vui vẻ". 


Người tình một thời của Tiến Linh. 

Trần Minh Vương

Minh Vương tên đầy đủ là Trần Minh Vương sinh ngày 28/3/1995. Cầu thủ gốc Thái Bình trưởng thành từ đội tuyển thuộc câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Không chỉ gây ấn tượng bởi cú sút thần sầu trên sân cỏ, Minh Vương còn "đốn tim" các fan girl bởi vẻ ngoài điển trai chẳng thua kém mỹ nam Hàn và phong cách thời trang basic bắt mắt.



Ngỡ tưởng chuyện tình của chàng cầu thủ gốc Thái Bình và bạn gái Nguyên Nguyên sẽ có kết thúc đẹp sau 4 năm yêu. Tuy nhiên, ngày 18/12/2019, tại trang cá nhân, Nguyên Nguyên chính thức cho biết cô và tiền vệ CLB HAGL đã "đường ai nấy đi" song vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau như tri kỷ.

"Mình cũng tiếc cho một mối tình đẹp trong suốt 4 năm qua vì đã không còn tiếp tục được nữa, nhưng mình cũng vui vì dù gì thanh xuân cũng từng có nhau, gặp được nhau là một sự may mắn và hạnh phúc", cô viết.


Cả hai có 4 năm hạnh phúc trước khi chia tay. 

Bùi Hoàng Việt Anh

Chàng trung vệ hiện đang chơi trong màu áo của CLB Hà Nội và cũng có mặt ở danh sách thi đấu lần này. Bùi Hoàng Việt Anh (19 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Thái Bình. Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1m8 cùng body chuẩn và gương mặt điển trai. 



Anh chàng khiến hội chị em chú ý với gương mặt điển trai. 

Tuy chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp bóng đá nhưng chàng cầu thủ trẻ vẫn luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao về thể lực cũng như chuyện môn. Bởi vậy, anh chàng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ thành những trung vệ "thép" trong tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng cầu thủ quê Thái Bình chưa công khai bất kỳ hình ảnh nào chứng tỏ cậu đã có người yêu. Vì thế các fan nữ vẫn còn rất nhiều cơ hội đấy nhé!

MỤC LỤC [Hiện]