Chi Pu cosplay hình ảnh chính mình tại Miss Teen 18 năm trước, nhìn chẳng thấy dấu hiệu gì của tuổi tác

Nhân dịp sinh nhật tuổi 28 của mình, Chi Pu cùng hội bạn thân cosplay hình ảnh trong quá khứ của cô nàng.

Mới đây, nữ ca sĩ Chi Pu đã đón sinh nhật ở tuổi 28. Để kỷ niệm dấu mốc 12 năm bước chân vào làng giải trí, người đẹp đã chơi lớn cosplay hình ảnh bản thân trước đây hồi còn thi Miss Teen. Cuộc thi có thể coi như đánh dấu sự nghiệp của Chi Pu. Năm 2009, Chi Pu trở thành cái tên được công chúng biết đến khi cô nàng  lọt Top 20 Miss Teen - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen cực 'hot' thời điểm bấy giờ. 

Hai hình ảnh dù cách nhau hơn cả chục năm, trông Chi Pu gần như không có gì thay đổi về diện mạo. Gần như vẻ đẹp của Chi Pu đã bị thời gian bỏ quen. Thậm chí ở hiện tại, người đẹp trông còn "nét căng" hơn xưa. Dù hồi đó Chi Pu không dành ngôi vị cao nhất nhưng hình ảnh hồi đó của Chi Pu đã được đánh giá nổi trội hơn các thí sinh khác. 

Xuất phát điểm là hotgirl kẹo ngọt, Chi Pu đã không ngừng chăm chỉ, nỗ lực và thử sức trong nhiều lĩnh vực để có chỗ đứng như hiện tại trong showbiz. Vẻ đẹp mới lớn trong trẻo, ngọt ngào, đáng yêu trước kia giờ đã trở nên quyến rũ, gợi cảm, thời thượng. Kể từ khi rẽ hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có sự lột xác ngoạn mục về diện mạo và phong cách. Thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn và nhạt nhòa trước kia, Chi Pu của hiện tại đã trở nên sắc sảo, mặn mà hơn rất nhiều. 

Dù bất kì phong cách nào: trẻ trung năng động, ngọt ngào, hay cool ngầu Chi Pu đều "cân" được hết. Việc không ngừng biến hoá trong phong cách giúp nữ ca sĩ ngày càng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. 10 năm trong showbiz thực sự là một thời gian dài vậy mà Chi Pu cũng đã giữ được độ nóng tên tuổi của mình. 

Để kỷ niệm sinh nhật của cô bạn thân, hội bạn quen thuộc của Chi Pu "chơi lớn" cosplay loạt hình ảnh đình đám của Chi Pu suốt thời gian qua.  Stylist Hoàng Ku, Salim, Sunht... cùng nhau tái hiện lại tạo hình của Chi Pu trong những MV như Đóa Hoa Hồng, Anh Ơi Ở Lại, Mời Anh Vào Team Em, Cung Đàn Vỡ Đôi.

Hoàng Ku lầy lội với tạo hình cổ trang giống Chi Pu trong MV Anh Ơi Ở Lại. 

Salim vào vai cô đào Ba Trà trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi.

Đóa Hoa Hồng cũng là ca khúc đáng chú ý trong sự nghiệp của Chi Pu.

Sunht diện lại bộ váy của Chi Pu trong MV Mời Anh Vào Team Em.

MỤC LỤC [Hiện]