Nhã Phương đã có người mới, chính thức chia tay Trường Giang sau màn cầu hôn ồn ào?

Theo chia sẽ thì dường như cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã chia tay sau màn cầu hôn gây tranh cãi chiếm sóng Mai Vàng vừa qua

Trước đó, Trường Giang từng "gây bão" với màn cầu hôn bất ngờ chiếm sóng giải Mai Vàng khiến nhiều người phải lên tiếng chỉ trích về hành động "kém duyên" trên của nam danh hài khi chiếm dụng sóng truyền hình trực tiếp để phục vụ cho công việc cá nhân.

Sau khi buộc phải ngắt lời Trường Giang để không ảnh hưởng tới chương trình, dẫn chương trình Quý Bình đã nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng FC của Trường Giang. Anh cũng bức xúc khi có khá nhiều tin nhắn chửi bới, thóa mọa mình ngay sau khi chương trình kết thúc.

Quý Bình và Phạm Hương là hai MC của chương trình Mai Vàng ngày hôm đó

Clip khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương chiếm sóng Mai Vàng

Trường Giang, Nhã Phương sau đó cũng đã lần lượt lên tiếng. Nếu Trường Giang đăng tải dòng status cực dài trên trang cá nhân để xin lỗi thì Nhã Phương đã trực tiếp gặp BTC Mai Vàng để làm điều này.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã qua đi thì mới gần đây, blogger L.M.M bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Tin buồn cuối năm" và chia sẻ về việc "Trường Giang - Nhã Phương đã chia tay".

Dòng trạng thái được đăng tải về việc cặp đôi TG - NP (Trường Giang - Nhã Phương) đã đường ai nấy đi?

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì về thông tin được chia sẻ này.