Chi Pu lên tiếng xin lỗi về loạt ảnh phản cảm năm 12 tuổi bị "đào mộ"

(KenhTinGame) - Sau khi loạt ảnh ngồi lên tượng Phật cách đây nhiều năm bất ngờ bị rò rỉ trên cộng đồng mạng, Chi Pu đã lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Ngày hôm qua, cư dân mạng đã rất xôn xao trước loạt ảnh gây tranh cãi được cho là của Chi Pu từ nhiều năm về trước. Hiện loạt ảnh này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm và bình luận trái chiều từ công chúng. Những hình ảnh cho thấy Chi Pu năm xưa đã có những hành động không đúng mực với tượng Phật, và cô đã bị nhiều người chê là "thiếu chín chắn, không suy nghĩ". Số khác cho rằng ai cũng có một thời nông nổi ngây ngô, và Chi Pu không đáng bị ném đá chỉ vì những việc làm trong quá khứ như vậy.

Theo tiết lộ, đây là những bức ảnh được chụp lúc Chi Pu 12 tuổi. "Ai cũng có tuổi thơ và một thời vụng dại. Có thể Chi Pu thời điểm này còn rất ngây ngô, chưa suy nghĩ thấu đáo nên mới có những hành động như thế", một fan bình luận.


Mới đây, Chi Pu cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi về phấn đề này. "Trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh năm 12 tuổi của Chi đã bị phát tán trên mạng xã hội. Những hành động, lời nói ngày nhỏ thiếu suy nghĩ này đã để lại những hình ảnh không đẹp. Chi lấy điều này để cảnh tỉnh và nhắc nhở bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mong mọi người sẽ bỏ qua và chấp nhận lời xin lỗi chân thành của Chi".