Xuất hiện robot người lớn có "cậu nhỏ" y như thật, thời gian lâm trận thoải mái không giới hạn

(KenhTinGame) - Sự xuất hiện của chú robot này khiến tương lai nhân loại cũng như cuộc sống vợ chồng bị đặt một dấu hỏi lớn

Vào năm ngoái, dân mạng đã một lần dậy sóng trước tin robot người lớn nữ được sản xuất giúp tạo cảm giác như có bạn gái thật cho các quý ông. Đầu năm nay, "cậu em trai" của nó cũng sẽ được chào bán, và điểm đặc biệt của nó chính là bộ phận nam giới được thiết kế bằng kỹ thuật sinh học tạo cảm giác y như thật và nhất là có thể "chinh chiến" bao lâu tùy ý chủ nhân.

Hai dòng robot này đều được cài đặt một ứng dụng trí thông minh nhân tạo đồng bộ hóa với một hệ thống đầu robot, cho phép người dùng ghép tính cách nhân tạo mình muốn với chiếc đầu robot họ thích, nhằm tạo ra một con búp bê người lớn chân thật nhất có thể. Ứng dụng trên còn cho phép con robot nói chuyện, học hỏi và làm hài lòng nhu cầu sinh lý của chủ nhân.

Hiện tại chỉ có một vài phiên bản robot nữ và chúng có giá lên đến 11.000 bảng Anh (hơn 339 triệu đồng) nhưng nhà sản xuất tin rằng vẫn có khách hàng có nhu cầu mua robot nam.

Người sáng lập và CEO Matt McMullen của công ty sản xuất robot chụp cạnh "tác phẩm" của mình.

Theo lời Matt, chủ nhân có thể cắm điện cho robot và nó có thể hoạt động bao lâu cũng được. Ngoài ra, về "cậu nhỏ", Matt khẳng định sẽ sản xuất đủ hình dạng và kích thước. Anh cũng rất tự tin rằng các chị em sẽ cảm thấy những con robot này thật không khác gì một người đàn ông thực thụ. Ngoài ra, với những chị em có sử dụng đồ chơi người lớn thì việc sở hữu một con robot mà họ có thể ôm và còn ôm họ một cách thân mật, chắc chắn sản phẩm này sẽ rất được lòng khách nữ.

Năm ngoái khi tung ra robot người lớn nữ, Matt từng bị chỉ trích vì xem thường phụ nữ vì thiết kế ngoại hình của nó trông rất giống các ngôi sao phim người lớn. Tuy nhiên, Matt đã phản pháo lại rằng mục đích của anh không tầm thường đến thế, và sản phẩm của anh không chỉ là một con búp bê bình thường mà anh muốn nó sẽ có thể trở thành một người bạn dành cho khách hàng.