Làm MC “kém duyên”, Trường Giang đọc sai tên Hà Anh Tuấn, đùa quá lố với khách mời trên sân khấu

Chỉ trong một sự kiện, Trường Giang đọc sai tên khách mời đến 2 lần.

Có lẽ đã quá quen với phong cách của một danh hài nên ngay cả khi làm MC của một chương trình uy tín, Trường Giang vẫn khiến khán giả thất vọng vì quá lố.

Tối qua, ngày 17/01/2018, sự kiện Đại nhạc hội -Trao giải POPS Awards 2017 đã chính thức diễn ra tại Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của người hâm hộ cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hằng, Văn Mai Hương, Hà Anh Tuấn, FapTV,... 

Được biết đến là giải thưởng thường niên duy nhất dành cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số nói chung, POPS Awards năm nay được mở rộng quy mô trở thành đại nhạc hội. Tại đây, các sản phẩm giải trí đặc sắc trong năm sẽ được tái hiện một cách sống động như một phần vinh danh và ghi nhận sự cống hiến của các nghệ sỹ trong suốt 1 năm qua.  

Sự kiện có lẽ đã rất thành công nếu không có sự "kém duyên" của danh hài - MC Trường Giang. Chỉ trong một sự kiện, Trường Giang gọi sai tên khách mời đến 2 lần: La La School được anh gọi thành La La Land, Hà Anh Tuấn bị anh gọi nhầm là Bùi Anh Tuấn. Đặc biệt, sau khi gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, bị Thanh Hằng nhắc khéo Trường Giang còn không nhận ra là mình đã "gọi nhầm" khiến khán giả tại hội trường hết sức bất bình. Ngay sau đó, Hà Anh Tuấn phải liên tiếng để giải vây cho MC.

Nhóm nhạc  La La School được anh gọi thành La La Land

Giây phút Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn

Không chỉ vậy, với phong cách hài hước của mình, Trường Giang liên tục chọc cười khán giả bằng việc "hỏi khó" các khách mời khiến họ chỉ biết cười trừ.

Hỏi về chuyện tình yêu của Văn Mai Hương khi cô vừa chia tay cách đây không lâu

Bảo Thanh Hằng "bớt" bấm điện thoại mà nên vỗ tay

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi các ca sĩ, khách mời trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể:

Xin chào mọi người! Trường Giang đây ạ!
Hôm nay TG buồn vì mình ko tốt....Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai!
Là mc của pops award. Nhưng TG làm thật tệ!
Xin lỗi nhóm lalaschool. Anh đã đọc tên mấy em thành lala Land( phim mà a yêu thích). Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng a sai thật! Xin lỗi mấy em nhiều lắm!!!
Xin lỗi HÀ ANH TUẤN, TG ko cố ý như vậy, vì chơi thân với BÙI ANH TUẤN nên đã gọi tên theo quán tính...nghệ sĩ bị đọc sai Tên là buồn khủng khiếp...TG hay bị khán giả nhầm là TRẤN THÀNH nên hiểu cảm giác đó!! Xin lỗi HÀ ANH TUẤN nhiều lắm....
Xin lỗi THANH HẰNG thật nhiều....TG chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả! Hôm nay đùa với HẰNG hơi quá... xin lỗi thật nhiều!
Lời cuối cùng...TG xin lỗi tận đáy lòng...
Xin lỗi lalaschool và fan của các em
Xin lỗi HÀ ANH TUẤN và fan của Tuấn
Xin lỗi THANH HẰNG và fan của Hằng
Xin lỗi pops....xin lỗi những người yêu thương TG....
Em thật sự ko tốt.....TG sai rồi....!!!!

Lời xin lỗi kịp thời của Trường Giang đã phần nào khiến người hâm mộ nguôi ngoai và không ngừng động viên anh cố gắng. Ngay cả thành viên của nhóm nhạc La La School cũng lên tiếng an ủi Trường Giang.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều phản hồi tiêu cực dành cho Trường Giang.

Được biết, đây không phải lần đầu Trường Giang làm MC, tuy nhiên chưa lần nào anh mắc lỗi lớn như thế này. Hy vọng đây sẽ là bài học lớn đối với anh để xác định lại phong cách dẫn đối với các chương trình có tính nghiêm túc như thế này.

Các bạn quan tâm có thể xem lại sự kiện tại đây