Chi Pu sang Mỹ du học Harvard

Giọng ca Từ Hôm Nay đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Những ngày qua, Chi Pu đặc biệt gây chú ý khi chia sẻ một loạt hình ảnh check-in tại Mỹ. Nhiều người cứ ngỡ rằng cô nàng đăng ảnh cũ vì không thấy đeo khẩu trang. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là giọng ca Từ Hôm Nay còn checkin tại khuôn viên trường đại học Harvard nổi tiếng bậc nhất thế giới khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Bên cạnh những hình ảnh du ngoan phong cảnh ở Mỹ quốc, Chi Pu còn đi xem quầy thực phẩm Việt ở siêu thị Mỹ, cho thấy như đang tận hưởng cuộc sống như một sinh viên đi du học thực thụ.



Hình ảnh Chi Pu check-in ở Mỹ khiến dân mạng xôn xao



Trong khi dân mạng còn đang bàn tán xôn xao xem Chi Pu đi du lịch, đi du học hay có ý định định cư ở Mỹ, thì người đẹp cuối cùng cũng đã có thông báo thể. Theo đó, cựu hotgirl Hà Thành đã chính thức xác nhận việc sang Mỹ để du học và hợp tác với các đối tác trên trang cá nhân. Chi Pu cho biết, đang trong thời gian đợi nhập học nên cô đã tranh thủ đi du lịch và thăm người thân. Ngoài ra, Chi Pu cũng tiết lộ chuyện xuất ngoại lần này là để làm việc với một số đối tác về âm nhạc tại Mỹ.


Chi Pu xác nhận du học và làm việc với các đối tác ở xứ cờ hoa

“Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp”, nữ ca sĩ chia sẻ. Chi Pu cho biết, đây cũng là khoảng thời gian mà cô có thể trau dồi và học hỏi thêm nhiều tri thức, nâng cao năng lực của bản thân.

Nổi tiếng là hotgirl Hà thành đình đám, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đi theo hướng mỹ nhân gợi cảm và trưởng thành hơn. Dù chưa thể khiến mọi người hoàn toàn công nhận với vai trò là “ca sĩ”, những bài hát của Chi Pu vẫn được nhiều khán giả yêu thích và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.


Chi Pu làm người mẫu nội y để quảng bá cho nhãn hàng trong một tập đoàn lớn ở Việt Nam




Nhan sắc Chi Pu khiến người hâm mộ xuýt xoa

Chi Pu bất ngờ đăng ảnh đang vi vu tại Mỹ

Dù có không ít lùm xùm kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, song không thể phủ nhận sức hút của cái tên Chi Pu vẫn chưa bao giờ giảm, cộng thêm ngoại hình ngày càng xinh đẹp luôn là điểm khiến cho khán giả chú ý. Là một ngôi sao Vbiz đình đám, mọi nhất cử nhất động của Chi Pu đều khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh checkin tại những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. Diện váy ngắn ôm sát với áo len mỏng đơn giản, Chi Pu vẫn vô cùng nổi bật và xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

Tuy vậy, nhiều khán giả lại thắc mắc việc đó là Chi Pu đi Mỹ để làm gì và cùng với ai. Nhân vật đồng hành để chụp ảnh cho nữ ca sĩ là bạn thông thường hay người tình bí mật. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]