Chi Pu thành công trong âm nhạc nhưng tình duyên hẩm hiu: Giữa đêm viết status buồn vì tình cũ có người mới

Là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì Vbiz, nhưng đường tình của Chi Pu cũng không quá may mắn. Lại thêm một anh tình cũ của cô có người mới, trong khi nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng?

Không dừng lại với danh xưng hot girl, Chi Pu từng bước chinh phục thị trường âm nhạc với loạt bản hit liên tiếp đứng đầu BXH Top Youtube. Dù giọng hát chưa thực sự nổi bật và được công nhận, nhưng Chi Pu tập trung khoe vẻ đẹp ngoại hình và phong cách độc đáo trong mỗi MV ra mắt. Bởi thế, sản phẩm âm nhạc của Chi Pu đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của khán giả. Không quá khi nói, hiện tại cô đã đạt bước đầu thành công với tham vọng trở thành ca sĩ. 

Tuy nhiên, tình duyên vẫn là điều bỏ ngỏ với Chi. Kể từ khi chia tay Cường Seven và người bạn tri kỷ Gil Lê, Chi Pu không công khai thêm mối tình chính thức nào nữa. Tuy nhiên cô từng bị đồn với nam diễn viên Jin Ju Hyung người Hàn Quốc khi bắt gặp cả hai tung tăng hẹn hò đi du lịch. Thời điểm ấy, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò kín tiếng nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì khoảng cách địa lý.

Mới đây, nam tài tử người Hàn tung ảnh công khai hẹn hò với cô gái khác. Sau 3 năm "toang" với Chi Pu, anh cuối cùng đã có hạnh phúc mới. Chi Pu ngay sau đó cũng có loạt status tâm trạng trên MXH. 

Chi Pu thì vẫn nặng tình, còn anh kia hủy theo dõi từ lâu rồi

Người đẹp viết triết lý như nhắn nhủ bản thân: "Always be yourself" (Luôn luôn là chính mình), "You are braver than you believe, stronger than you seem and smarter than you think" (Bạn dũng cảm hơn bạn nghĩ, mạnh mẽ hơn bạn tưởng và thông minh hơn bạn nghĩ),... 

Liệu có phải Chi Pu tự an ủi bản thân hay đơn giản chỉ là tâm sự nửa đêm của cô gái cô đơn trong tình cảm?

Trước đó, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rộ tin đồn bất hòa vì một đại thiếu gia Hà thành. Cả hai không còn thân thiết chị chị, em em, và dân mạng truyền tai nhau rằng, Chi Pu yêu lại tình cũ của Quỳnh Anh Shyn.  Thế nhưng vài tháng trước, Chi Pu xác nhận hiện tại đang độc thân và mong muốn tìm kiếm tình yêu cho chính mình. Vị thiếu gia Hà Thành kia có lẽ đang vướng phải ồn ào nào đó nên cả hai không thể tiếp tục hẹn hò.