Chi Pu tuyên bố không bao giờ hát Cung Đàn Vỡ Đôi nữa vì quá dài, dân tình được dịp "chọc ngoáy": Bài dài hay là sợ hụt hơi

Tuy chỉ là một đoạn clip tán róc mang tính vui đùa nhưng cũng gây nên loạt tranh cãi trái chiều. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa Chi Pu và người hâm mộ trong xe ô tô riêng vừa được truyền tay nhau trên MXH. Nếu như là một màn giao lưu bình thường giữa nữ ca sĩ và fan thì chắc hẳn sẽ nhận được nhiều lời tán thưởng vì độ thân thiện và gần gũi của cô nàng. Thế nhưng nội dung cuộc trò chuyện lại điều gây nên tranh cãi.


Đoạn clip Chi Pu "than thở" bài Cung Đàn Vỡ Đôi dài quá nên lười không muốn hát

Cụ thể, trong đoạn clip, Chi Pu mở đầu bằng lời than thở: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao bài hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa". Được biết, bài hát Cung Đàn Vỡ Đôi có thời lượng phần hát dài hơn 5 phút. Có lẽ đây là ca khúc có phần hát dài nhất trong các bài hát của Chi Pu. Nhưng việc "than thở" này của nữ ca sĩ sinh năm 1993 lại khiến cho antifan có dịp chọc ngoáy.


Không biết trong lời đùa giỡn của Chi Pu có bao nhiêu phần là thật, nhưng những khán giả khắt khe đã chỉ trích ngay một ca sĩ mà không tôn trọng ca khúc sáng tác riêng cho mình, trình diễn không chú tâm vào ca khúc mà lại quan tâm đến thời lượng ngắn - dài của ca khúc. Thậm chí, cô nàng còn tuyên bố không hát bài này nữa thì thì cũng dễ gây hiểu lầm.


- Nghệ sĩ mà không tôn trọng ca khúc của mình là thua rồi.

- Lại vạ miệng rồi Chi ơi.

- Bài Cung Đàn Vỡ Đôi cho người khác hát có khi hay hơn nhiều.

- Biết là đùa giỡn nhưng như vậy không nên.

- Bài dài 8 phút cũng không nên nói vậy.

Trước đó, màn trình diễn live Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu cũng nhiều lần bị chê là hụt hơi, hơi ngắn, yếu, hát thều thào vì không thể có trường hơi hát hết câu hát. Nhiều người xem Chi Pu hát cũng phải nhận xét là khá "căng thẳng" chỉ sợ cô nàng rớt tông vì hết hơi. 



Clip Chi Pu hát live Cung Đàn Vỡ Đôi nhiều chỗ gần như hụt hơi