Thái độ của mẹ Sơn Tùng về quá khứ của "con dâu tương lai" Hải Tú, em trai Việt Hoàng còn phũ hơn

Trước thông tin Sơn Tùng dính vào ồn ào với "trà xanh" Hải Tú, người nhà của nam ca sĩ Thái Bình cũng có động thái nhất định. Em trai Việt Hoàng cũng không muốn ai ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh mình.

Sự nghiệp của Sơn Tùng đang trên đà thăng hạng vượt bậc, nhưng anh bất ngờ mất đi lượng fan lớn sau thông tin chia tay Thiều Bảo Trâm hẹn hò với Hải Tú. Dù nhân vật chính chưa lên tiếng giải thích, nhưng màn phát biểu về "thanh xuân của anh và em" mà Sơn Tùng thể hiện khiến không ít fan ruột thất vọng.

Đặc biệt, trên MXH còn lan truyền tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú đã bay chuyến thương gia về ra mắt cả nhà anh ở Thái Bình. Hôm sau, khi vào Sài Gòn cả mẹ của nam ca sĩ cũng đi cùng "con dâu tương lai". Dân mạng còn tung thông tin vé máy bay có tên Sơn Tùng và Hải Tú để tăng thêm phần xác đáng. Đó cũng được xem là lý do khiến Thiều Bảo Trâm ghen tuông vỡ lở vụ việc ngay ngày hôm sau.

Em trai Sơn Tùng là Việt Hoàng đăng bức thư chúc mừng sinh nhật trong những ngày căng thẳng giữa drama. Giữa hai cô gái bị đồn là người yêu Sơn Tùng, Việt Hoàng dường như chẳng quan tâm đến cô nào. Anh không hề theo dõi Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. Trong số ít người chàng trai này theo dõi chỉ có Sơn Tùng và cô bạn thân. 



Về phía mẹ Sơn Tùng, bà cũng bị vạ lây bởi cô con dâu mới này. Không chỉ lo lắng cho sự nghiệp con trai bị ảnh hưởng, mẹ Sơn Tùng còn được nhiều dân mạng gửi ảnh quá khứ của Hải Tú vào Facebook cá nhân. Tràn ngập khắp nơi là các tấm hình không mấy đẹp của Hải Tú, cùng lời bóc mẽ, tố cáo cô gái này, ủng hộ Thiều Bảo Trâm.

Giữa hàng loạt bình luận, mẹ Sơn Tùng chỉ xem chứ không hề đưa ra ý kiến gì. Kể từ khi con trai bước chân vào showbiz, có lẽ cả gia đình đã quen với những áp lực đến từ dư luận. Mẹ Sơn Tùng "like" tất cả lời chúc, ủng hộ con trai, tuyệt nhiên bỏ qua câu chuyện về Hải Tú.