Chi Pu vừa được tôn như "nữ thần" khi ủng hộ 1 tỷ chống dịch, thì Hương Tràm khóc lóc vì biến cố ở Mỹ

Dân mạng thật là khó lường, lúc thì chửi Chi không thương tiếc, lúc lại làm fan hứa cày view mỗi ngày.

Mới đây, việc nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và 2 người bạn tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm nhằm phục vụ việc điều trị và phòng chồng dịch bệnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hành động này của Hà Anh Tuấn và 2 người bạn được dân mạng khen nức nở vì tấm lòng tốt bụng.

Sau Bùi Anh Tuấn, thông tin Chi Pu quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch đã gây sự chú ý lớn. Được biết, số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Rất nhiều bình luận đã dành lời khen ngợi cho Chi Pu vì cô đã có tấm lòng “mạnh thường quân” để giúp đỡ chia sẻ khó khăn với mọi người trong thời kỳ bệnh dịch. Có thể thấy, trước vụ việc, Chi Pu là 1 trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng antifan đông đảo nhất showbiz Việt. Chi Pu 1 thời gian dài từng bị ném đá vì giọng hát và các sản phẩm âm nhạc, thậm chí cô bị cộng đồng mạng tẩy chay vì “chỉ hợp với hotgirl mà đòi làm ca sĩ”.

Có thể thấy dân mạng quay mặt thật là nhanh, từ 1 nghệ sĩ bị ném đá đến mức tẩy chay mà chỉ sau hành động ủng hộ từ thiện đã có rất nhiều người tình nguyện từ antifan chuyển sang hâm mộ, yêu quý.

Phải chăng, với những nghệ sĩ bây giờ nếu có nhiều antifan quá thì cứ quyên góp tiền từ thiện là sẽ được yêu quý ngay. Cũng đúng thôi, tài năng không nhiều nhưng có tâm lòng “mạnh thường quân” cũng đúng nhỉ?

Giữa lúc dịch bệnh, Hương Tràm cũng gặp biến cố.  Theo đó, tính đến trưa 12/3, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) đã phát hiện khoản 1.260 ca nhiễm. Đang sinh sống và học tập tại đây, Hương Tràm khiến fan lo lắng khi vừa đăng dòng trạng thái chia sẻ khi đã gặp phải biến cố đầu tiên giữa mùa dịch.

Hương Tràm cho biết hiện nay ở khu vực sinh sống tại Mỹ, cô đã không thể mua gạo được nữa. "Soldout gạo luôn rồi. Biến cố đầu tiên của Tân sinh viên", Hương Tràm buồn bã viết. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều rất nhiều sự quan tâm. 

Xem thêm: Chia tay bạn trai 8 năm vì chọn nhầm size giày, Mâu Thủy tuyên bố: "Tôi là Á hậu xứng đáng yêu người có điều kiện hơn mình"