Chỉ sửa đúng 1 chi tiết, Khánh Linh nhìn tinh tế hơn hẳn khi đụng hàng váy phản cảm với Phạm Hương

Phạm Hương và Khánh Linh The Face lần đầu tiên đụng hàng trong mẫu thiết kế váy ngắn cúp ngực siêu sexy.

Nổi tiếng với gương mặt sang trọng, lai Tây cùng phong cách thanh lịch, quý phái và đoan trang nhưng sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình, Phạm Hương gần như lột xác hoàn toàn với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và có chút nổi loạn. Đáng chú ý nhất chính là chiếc đầm xuyên thấu từng gây nhiều tranh cãi của người đẹp. 

Trong chiếc đầm xuyên thấu cúp ngực mỏng tang, Phạm Hương hóa chiến binh mạnh mẽ với tóc mái bằng xoăn gợn sóng, lối makeup gam màu nude cùng đôi mắt kẻ đậm, kết hợp với đôi bốt da cao quá gối.

Sự táo bạo của người đẹp ở chính việc cô chọn một chiếc quần lót màu nude để mặc bên trong.

Thêm vào đó, phần họa tiết tập trung ở phần đuôi váy phía trước khiến nhiều khán giả nhìn vào cảm thấy "đỏ mặt".

Chiếc váy đã được "Nữ hoàng Lookbook" Khánh Linh The Face diện ở trời Tây nước Pháp đầy lãng mạn. Với lần đụng hàng này, có vẻ như Khánh Linh đã dành được nhiều thiện cảm của khán giả nhiều hơn với khả năng phối đồ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự quyến rũ, khiêu gợi.

Trước hết là mái tóc ướt thả tự nhiên đã khiến cho thần thái của người đẹp trở nên thu hút, quyến rũ.

Tiếp đó thay vì chiếc quần như Phạm Hương thì Khánh Linh lại chọn làm hẳn một chiếc váy nude làm lót bên trong: vẫn đảm bảo sự duyên dáng cho bộ váy, vừa tạo được độ bồng bềnh cho người mặc.

Điểm chung duy nhất của hai người đẹp chính là việc kết hợp chiếc váy đầy khiêu gợi với chất liệu da: một người bốt da, một người áo khoác da.

Hình ảnh cận cảnh chiếc váy độc đáo với họa tiết ánh trăng và biền đêm. 

Hình ảnh cận cảnh chiếc váy độc đáo với họa tiết ánh trăng và biền đêm. Chiếc váy Tulle được thuê tay toàn bộ một cách kì công. Theo Trần Hùng thì phải mất đến 500 giờ đồng hồ để thêu xong nó.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848