Chỉ vì lỡ thả tim ảnh của người yêu cũ, thanh niên phải quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 1 tiếng

Hành động của chàng trai gây nên không ít tranh cãi trên mạng xã hội. 

Chẳng cô gái nào cảm thấy dễ chịu nếu bạn trai của mình vẫn còn liên lạc với người yêu cũ. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc tương tác với nhau trên mạng xã hội thì các nàng cũng không nên làm quá bởi biết đâu đó chỉ là mối quan hệ xã giao, bạn bè. 

Ấy vậy mà cô nàng dưới đây lại tỏ ra giận dỗi, cáu gắt chỉ vì bạn trai lỡ tay thả tim ảnh của người yêu cũ trên mạng xã hội. Trong tình cảnh này, bạn trai vì muốn xin lỗi người yêu nên đã quỳ gối giữa đường xin bạn gái tha thứ. 

Đã tìm ra danh tính bé gái xinh như búp bê đang gây bão cộng đồng mạng, nhìn thôi đã muốn nhận về nuôi

Hội ế "giận tím mặt" vì đã cô đơn còn bị bêu tên không trượt phát nào trên loa tuyên truyền kết hôn trước 30 tuổi của xã

Loạt ảnh hiện đang được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng xã hội và nhận về không ít ý kiến trái chiều. Có người đồng tình bởi việc gì cũng có thể tha thứ, riêng việc còn vương vấn người yêu cũ thì không. Tuy nhiên cũng có người cho rằng việc quỳ gối giữa đường xin lỗi bạn gái chỉ vì một lỗi nhỏ liệu có đáng mặt đàn ông, hơn nữa hành động này chỉ chứng minh anh là người đàn ông nhu nhược. 

- "Đàn ông mà quỳ như vậy chẳng còn nghĩa khí gì nữa",

-"Đầu gối thằng đàn ông chỉ được phép chạm đất trước thầy u thôi", "Nhục mặt hành động ngớ ngẩn, nhục chí nam nhi",

- "Thật ra con gái nó không thích đàn ông qυỳ ɡṓі, tự hạ thấp mình thế đâu"...

Số khác thì cho rằng quá yêu nên chàng trai mới làm như vậy: "Nó yêu thật, nó có lỗi lớn mới qùy", "Chắc phải yêu lắm mới làm được như vậy. Khổ thật nếu tha thứ cho chắc về vẫn phải quỳ...".

Dân tình bàn luận rôm rả. 

Dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng hiện chia sẻ này vẫn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

Thông báo có thai liền bị người yêu "đá", cô gái vừa khóc vừa lớn tiếng với cái bóng của chính mình ở Hồ Gươm