Chỉ xuất hiện "lấp ló" 2 giây, chàng người hầu trong MV triệu view của Chi Pu đã khiến dân tình loán loạn tìm info

Chỉ với 2 giây, anh chàng đã khiến chị em "đổ gục" thế này đây!

MV "Anh ơi ở lại" của Chipu vừa ra mắt đã lọt top trending của YouTube và là cú lột xác của cô nàng khi theo đuổi dòng nhạc ballat.

Với cốt truyện lấy cảm hứng từ cổ tích Tấm Cám, nhiều người tinh ý nhận ra MV của Chi ẩn ý gửi gắm nhiều tầng nghĩa vừa thú vị vừa chua chát trong tình yêu.

Bên cạnh các nhân vật chính như chàng Hoàng thượng một mực chung tình, anh thị vệ hết lòng hy sinh, nàng Tấm hiền hậu, nàng Cám si tình,… cư dân mạng cũng nhanh chóng truy tìm ra nhiều dàn trai xinh gái đẹp xuất hiện với tần số dày đặc trong MV Anh ơi ở lại. Trong đó phải kể đến chàng người hầu ở phân cảnh đưa kiệu Tấm về dinh.

Tuy chỉ xuất hiện lấy ló khoảng 2 giây sau tấm rèm che kiệu, nhưng chàng người hầu vẫn khiến nhiều người suýt xoa, nhất quyết truy lùng info vì độ đẹp trai ‘thượng thừa’ của mình.

2s ngắn ngủi cuộc đời cũng đủ làm nên tất cả.

Chàng người hầu 'lấp ló' sau kiệu gần 2s cũng đủ gây sốt.

Được biết, chàng hầu trong MV của Chi Pu là Nguyễn Hoàng Anh, là sinh viên khoa diễn xuất thuộc trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chàng trai Hà Nội sở hữu gương mặt hoàn hảo, thư sinh. Trên facebook tuy ít khoe hình ảnh bản thân, tuy nhiên những tấm hình của Hoàng Anh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người.

Đúng là xuất thần. 

"Tấm" Mai Vân Trang bật khóc vì bị fans Chi Pu "ném đá": Mình không muốn nổi hơn nữ chính!