Hài hước hình ảnh học sinh dắt xe đạp đi ngoài trời nắng: Đứa cầm bánh trước, đứa dắt thân sau

Sự việc sẽ chẳng có gì nổi bật nếu như cặp đôi này không đi ngoài trời nắng với cái cảnh “đứa cầm đầu, đứa cầm đuôi” khiến cư dân mạng thốt lên: “Thật tình là không biết nói gì luôn!”.

Ảnh 1: Đi ngoài trời nắng - We25.vn

Mới đây, tài khoản có tên B.T đã đăng tải lên một diễn đàn học đường hình ảnh một đôi bạn học sinh trên đường đi học về với chiếc xe đạp “cưa đôi”. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ hai cô cậu học trò này mỗi người dắt một chiếc xe đạp đi ngoài trời nắng. Thế nhưng khi “soi” kỹ hơn, cộng đồng mạng được một phen “cười nắc nẻ” vì hóa ra hai người đang “đứa dắt phần thân, đứa cầm phần bánh”.

Theo nhiều người phán đoán thì cặp đôi học sinh cấp 2 này đang đèo nhau đi trên đường thì chiếc xe gặp phải sự cố nên mới xảy ra tình trạng đầu xe một nơi, đuôi xe một nẻo. Có lẽ do không còn cách nào khác để khắc phục nên cả hai đã quyết định "mỗi người một nửa" xách xe về nhà.

Ảnh 2: Đi ngoài trời nắng - We25.vn

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều bạn còn cho rằng, nhìn bức ảnh này lại nhớ tới “tuổi thơ dữ dội” khi cả lũ bạn tranh nhau đi xe đạp hay là những vụ ngã xe làm xe đạp hỏng nặng.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người bình luận khôi hài: “Nhờ như vậy mà anh với em mới có thể đi cùng nhau”; “Cái này gọi là em đầu xe, anh cuối xe”; “Đây là một câu chuyện buồn”...

Ảnh 3: Đi ngoài trời nắng - We25.vn

Ảnh 4: Đi ngoài trời nắng - We25.vn

Những bình luận siêu hài hước của cư dân mạng.

Quả là tuổi học trò, không ít lần trải qua những kỷ niệm đáng yêu mà cũng đôi ba lần có trải nghiệm dữ dội. Cũng phải thông cảm cho đôi bạn học sinh này bởi có lẽ do điều kiện gia đình chưa được khá giả nên họ phải đi chiếc xe đạp có vẻ không được chắc chắn. Hy vọng lần sửa xe này không tốn tiền nhiều./.

 Học sinh cười "ngất" với chiếc xe đạp điện rơi bánh trước, bao người chợt nhớ thời tuột xích xe đạp