Chia tay vì bạn trai có những hành động quá trẻ con, 1 tháng rưỡi sau cô gái tìm cách quay lại vì vẫn còn yêu

Mình còn yêu bạn và biết bạn ấy cũng còn yêu mình. Mình phải làm gì để tụi mình có thể quay lại? Bạn ấy cứ khiến phát điên vì những hành động quá trẻ con của bạn ấy!

(Ảnh minh họa: Vietgiaitri.com)

Mình và bạn trai quen nhau được 3 năm rưỡi và mình là mối tình đầu của bạn ý. Mình hơn bạn khoảng 5 tuổi, bạn ý đang học còn mình đã đi làm. Trong thời gian quen nhau, chúng mình đã trải qua cũng khá nhiều cuộc cãi vã do bạn trai mình trẻ con quá. Nhưng bạn ý rất thương yêu và chiều chuộng mình, xem mình là ưu tiên và duy nhất.

Tính bạn trai mình thì hay ghen, do bạn ý tự ti về vẻ bề ngoài, tính cách thì kiểu hơi nhút nhát, không có chính kiến, hay lấp lửng. Bạn trai kiểm soát mình rất nhiều, thật sự mình sai khi chiều theo ý bạn là để cho bạn được quyền kiểm soát, tụi mình biết tài khoản, mật khẩu mạng xã hội của nhau.

Tính mình khi yêu khá nóng và hay la, vô tình nói nhiều câu khiến bạn ấy tự ti và tổn thương nhưng mình không hề biết. Cho đến lúc tụi mình cãi nhau, mình đổi mật khẩu Facebook thì ngoài mặt bạn ý bảo tin mình nhưng mình biết bạn lúc nào cũng lo lắng sẽ mất mình. Rồi trong 3 ngày cuối tuần, tụi mình cãi nhau dồn dập rồi chia tay, đại loại bạn ý khóc, có nói là sợ bản thân nhu nhược sẽ không bảo vệ được mình, sợ cảm giác mất mình, sợ nhiều cái lắm.

Nhưng tối hôm đó về nhà, chính bạn ý lại gọi và muốn được quay lại, mình cũng đồng ý và tụi mình cũng vui vẻ lắm. Cho đến hôm sau bạn ấy vào Facebook mình và đọc được tin nhắn mình tâm sự với bạn thân của mình chuyện tình cảm (bạn mình là con trai), mình có nói đùa là "hay mình tìm hiểu nhau đi", bạn trai mình chụp đoạn tin nhắn đó gửi qua, mình đã cố giải thích nhưng bạn nói là không phải vì tin nhắn đó mà bạn buồn mà vì bạn nghĩ bạn không đem lại hạnh phúc cho mình...

Rồi tụi mình chia tay, mình biết bạn ý vẫn theo dõi mình trên mạng xã hội. Mình có níu kéo và có qua tận nhà bạn ý. Lúc gặp mình, bạn trai mình kiểu nhớ nhung lâu ngày, còn ôm, hôn trán và ôm mình đòi chở mình về, rồi bảo mình đừng liên lạc với bạn nữa, block bạn đi. Nhưng lúc về nhà lại nhắn nói là cứ nhắn đi, bạn ý sẽ trả lời, bạn ý nói vậy chỉ để mình quên bạn ý thôi. 

(Ảnh minh họa: Tintuconline.com.vn)

Tụi mình chia tay tính tới nay là 1 tháng rưỡi. Trong 1 tháng, tuần nào mình cũng kiếm cớ nhắn cho bạn ý kiểu vu vơ thôi, rồi có nhiều động thái cho bạn biết mình còn yêu. Bạn ấy cũng hay vào like hình mình, rồi đến tuần thứ 4 mình nhắn tin níu kéo tiếp, bạn lại từ chối nhưng vẫn muốn liên lạc với mình, kiểu cứ nhắn tin đi thì bạn ý sẽ trả lời mình. Tối bạn còn share một bài buồn với nội dung buông bỏ đừng tiếc nuối, đại loại vậy.

Hôm đó mình buồn lắm và quyết định không nói năng gì, im lặng luôn. Thì qua tuần thứ 5 bạn ấy qua like tất cả hình của mình, hình nào chưa like cũng like luôn rồi xóa cái bài share buồn đi, mình vẫn im lặng không có động thái gì.

Giữa tuần bạn có up ảnh bạn đi chơi với một người con gái khác và chặn mình, chặn luôn bạn thân của bạn ý, nói chung là chặn những người biết về việc hai đứa quen nhau. Nhưng mình thừa biết bạn ấy không đi với ai cả. Khi thấy hình ảnh bạn mình gửi qua, mình đã không ngủ cả đêm nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, mình quyết định im lặng tiếp.

Đến tuần này, thấy bạn ấy đổi hình nền buồn, bạn bè vô thả icon khóc, rồi bạn qua tường nhà mình bỏ hết tất cả các like từ hồi quen nhau tới giờ mà bạn ấy đã like, sau đó lại up ảnh cách đây 2 năm trước bạn ý đi du lịch lên mà chặn mình. Thực sự mình k hiểu bạn ấy đang làm trò gì, có một điều là bạn hay lên coi các bài viết triết lý trên Facebook rồi thấy đúng và làm theo, như kiểu bây giờ bạn ấy chấp nhận buồn, hy sinh cho người mình yêu hạnh phúc...

Bạn trai mình là kiểu nhạy cảm, dễ khóc, dễ xúc động, dễ bị tác động bởi những điều cảm động..., nói chung hơi ủy mị. Mình cũng thừa biết là chia tay ngoài việc học, đi đá banh thì bạn cũng không đi đâu (tại mình hay đi chơi gần nhà bạn và ngồi trà chanh nên mình mới mạnh miệng khẳng định như vậy). 

Mình thì còn yêu bạn và biết bạn ấy cũng còn yêu mình. Mình phải làm gì để tụi mình có thể quay lại? Chứ mình cũng phát điên vì những hành động quá trẻ con của bạn ấy!

Theo Webtretho