Chiếc váy “có thù” với HH Đỗ Thị Hà: hết đụng hàng đàn chị Tiểu Vy, lại bị "hớ hênh" trên sóng truyền hình

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cần chỉn chu hơn trong cách ăn mặc của mình nếu không bị dìm hàng trước các nàng Hậu đi trước.

Đúng là một áp lực với một Hoa hậu đương nhiệm như Đỗ Thị Hà khi liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc và phong cách thời trang với các nàng Hậu trước đó. Với một người "chân ướt chân ráo" vừa bước lên đỉnh vinh quang cùng một trọng trách nặng nề, những sai sót nhỏ là điều khó tránh khỏi. Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa xuất hiện trên sóng truyền hình cùng Lương Thùy Linh, Á hậu Bùi Phương Nga để trình diễn thời trang. Cùng với một chiếc váy màu hồng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc bũi gọn, trông nàng Hậu không quá "đặc sắc" nếu chưa muốn nói là nhạt nhòa, kém sang.

Có vẻ như thiết kế này đã làm lộ hết khuyết điểm của cô như phần bụng dưới kém thon gọn. Chiếc váy có chút quá khổ so với vóc dáng của Đỗ Thị Hà khi cô được chụp từ phía sau, trang phục có một khoảng hở mênh mông ở nay chỗ tấm lưng nuột nà. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Đặc biệt thiết kế này từng được Tiểu Vy diện trước đó càng khiến Đỗ Thị Hà bị dìm hàng. 

Chưa hết, khi lên sóng truyền hình, cũng bởi váy quá rộng nên trong tích tắc người đẹp đã để lộ miếng dán đôi gò bồng đào một cách kém duyên. Sau lần này, ekip cùng bản thân nàng Hậu nên chú ý về khoản trang phục hơn nữa.