Chiếc vòng cổ đôi bắn tín hiệu "yêu ngầm" giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Dù không thừa nhận hẹn hò, nhưng Sơn Tùng và bạn gái liên tục khiến người hâm mộ phấn khích khi thường xuyên để lộ bằng chứng hẹn hò.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hiện đang là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ bởi tin đồn hẹn họ trong suốt nhiều năm nay. Dù liên tục bị CĐM soi ra những chi tiết chứng tỏ cả 2 đã "tình trong như đã mặt ngoài còn e", nhưng cặp đôi vẫn không hề lên tiếng.  Còn nhớ, dịp Valentine vừa qua, đôi trai tài gái sắc cũng bị cư dân mạng phát hiện đi du lịch cùng nhau nhờ địa điểm checkin giống nhau. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại khiến người hâm mộ rần rần khi phát hiện ra cặp đôi đang đeo vòng cổ đôi

Sơn Tùng đăng loạt ảnh điển trai trong set đồ thể thao năng động, cá tính.

Thiều Bảo Trâm cũng không kém cạnh khi đăng tải bộ ảnh cực chất cùng thời điểm. Đáng nói là cặp vòng cổ được dân tình nhanh chóng soi ra là giống hệt nhau của cả 2.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là khoảng thời gian đăng tải hình ảnh của cặp đôi lại trùng nhau đến đáng ngờ. Nhà trai chỉ vừa đăng tải, vài phút sau đã thấy nhà gái ngoi lên đăng liền. Điều này khiến không ít người cảm thấy phấn khích trước tình yêu của cặp đôi này

Thậm chí nhiều khán giả còn cho biết, nếu để ý kĩ có thể thấy không ít lần trước đó Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải hình ảnh cùng thời điểm, như thể cả hai đều chọn lựa chung thời gian thích hợp để chia sẻ hình ảnh cá nhân tới khán giả.

Trước đó, vào dịp Valentine vừa qua Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng khiến fans bấn loạn khi lộ địa điểm check in giống nhau.

Không chỉ vòng cổ, chiếc nhẫn được coi là tín vật tình yêu của cặp đôi cũng được cả 2 diện thường xuyên như đáng dấu chủ quyền.