Cho vợ 40 tỷ tiêu vặt, nhưng trong quá khứ, Công Vinh từng có thu nhập chỉ 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ

Ông xã Thuỷ Tiên ôn lại chuyện quá khứ đi ăn phải nợ, khi nào đá giải mới có tiền trả còn không thì cứ nợ từ năm này qua năm khác.

Công Vinh hiện là một trong những cựu cầu thủ có cuộc sống sung túc bậc nhất và hạnh phúc bên vợ xinh đẹp Thuỷ Tiên. Theo tiết lộ mới nhất từ bà xã, Công Vinh có nguồn thu nhập rất khủng, tổng cá công việc chuyên môn đến kinh doanh riêng có thể kiếm tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm tỷ mỗi tháng. 

"Anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5 - 6 năm trước rồi. Sau đó anh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5 - 6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng", Thủy Tiên chia sẻ cách đây không lâu.



Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là đại gia ngầm của showbiz Việt

Trước khi trở thành "đại gia" như hiện nay, Công Vinh cũng từng có quang thời gian sống chật vật với mức lương "3 cọc 3 đồng", thậm chí đi ăn còn phải nợ. Ông xã Thuỷ Tiên mới đây đã bất ngờ hé lộ về khoảng thời gian này. 

"Thời tuổi trẻ, năm 2001 - 2002, tiền công khi ở U11, U13, U15 mỗi tháng được 50.000 nghìn. Đây là tiền trợ cấp, các U chỉ được vậy, còn lại là phải bán giày, 1 quý là 3 tháng thì được 2 đôi giày bata", Công Vinh cho hay.


Công Vinh tiết lộ thời lương 50k/tháng, đi ăn phải nợ

Nghe lời chồng tâm sự, Thuỷ Tiên liền đáp: "Thế là tiền công của ba thua mẹ rồi. Năm 2001 - 2003, đi hát mà được giải là tiền thưởng cũng được hơn 200.000 nghìn, 300.000 đến 400.000 gì đó, về mua trái cây cúng cha". Lúc này, Công Vinh ngậm ngùi cho biết thêm: "Lúc ấy ba đi ăn là hay phải nợ, khi nào đi đá giải về có tiền thì trả, còn không thì đợi xin tiền bố mẹ trả, cứ nợ năm này qua năm khác, tháng này qua tháng khác. Ai cũng vậy đó".



Công Vinh giai đoạn năm 2005 - 2007

Câu chuyện quá khứ của vợ chồng Công Vinh thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên dưới chia sẻ của 2 vợ chồng, một số khán giả cũng hào hứng liệt kê những mức tiền công ít ỏi trong quá khứ những năm 2000 đi làm thuê của mình. "Vô tình biết được ngày xưa anh Vinh lương 50k/tháng. Còn năm 2000 mình đi làm thuê ngày 7k", cư dân mạng bày tỏ. 

Đáp lại, Công Vinh cảm thán: "Thế là em làm lương cao hơn anh rồi". Ai cũng ngưỡng mộ sự nỗ lực vươn lên của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, để có tiền đồ rộng mở hơn ở những năm về sau.

MỤC LỤC [Hiện]