"Choáng ngợp" tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất đậm chất Châu Âu giữa lòng Tam Đảo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thị trấn Tam Đảo mù sương, Khách sạn Venus Tam Đảo – Tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất tại Tam Đảo tiêu chuẩn 4* chính là địa điểm lý tưởng tuyệt vời để quý khách phóng tầm mắt thưởng thức khung cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đất trời mù sương Tam Đảo.

Khách sạn Venus Tam Đảo sở hữu 197 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, quý khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất tại Tam Đảo. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của Quý khách nếu có dịp ghé tăm Tam Đảo.

Khách sạn Venus Tam Đảo được thiết kế vô cùng đặc biệt, nhìn từ xa quý khách có thể thấy giống như một Tòa Lâu Đài hiện lên giữa muôn ngàn mây núi Tam Đảo. Với thiết kế ban công rộng, từ phòng nghỉ Quý khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ hay quang cảnh trung tâm thị trấn yên bình và thơ mộng.

Bể bơi vô cực tại Khách sạn Venus Tam Đảo là bể bơi trong nhà, có phần nhô ra bên ngoài để du khách có thể hòa mình vào mây trời Tam Đảo. Bể bơi có không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Có đầy đủ tiện nghi cho người dùng . Hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Nhà hàng ẩm thực chính mang đến những trải nghiệm diệu kỳ được thể hiện bằng tay nghề của những đầu bếp tài năng, với nguyên liệu tươi ngon nhất của vùng núi Tam Đảo, để đem đến cho thực khách những hương vị đa dạng và độc đáo nhất của ẩm thực Việt Nam.

Nguồn ảnh: FB Hồng Đào Nguyễn