Chối đây đẩy chuyện hẹn hò nhưng Shark Khoa lại đích thân bó hoa, mang đến tận nhà giao cho Bích phương?

Không chỉ tặng hoa cho Bích Phương mà bó hoa này còn được đích thân Shark Khoa bó cẩn thận nữa cơ.
 
Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân trẻ tuổi Shark Khoa (Lê Đăng Khoa) đã đăng tải một bức ảnh vô cùng điển trai trong bộ vest sang trọng cùng dòng chú thích: “Mặc suit giao hoa có gì sai không nào?”


Bài đăng mới đây của Shark Khoa.
Ngay lập tức, bài đăng của anh chàng đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những lời trầm trồ về vẻ đẹp nam tính của của Shark Khoa thì người thứ 2 bất ngờ bị gọi tên, đó chính là Bích Phương. Một cư dân mạng không ngần ngại để lại bình luận: “Chú chỉ tặng cho cô Phương là không sai thôi ạ!”


 
Nếu yêu mến Bích Phương thì chắc hẳn mọi người sẽ hiểu lý do. Cách đây không lâu, Shark Khoa cũng từng chia sẻ hình ảnh đích thân đi giao hoa và cùng thời điểm, Bích Phương cũng khoe nhận được một bó hoa y hệt.


Shark Khoa khoe hình sắp đi giao hoa.


Bích Phương đã khoe nhận 1 bó hoa y hệt.

Không chỉ có thế, nhiều người còn phát hiện ra rằng từ đó đến nay, đây mới là lần thứ 2 nam doanh nhân tự mình đi giao hoa. Vì vậy Bích Phương mới bất ngờ bị “triệu hồi” như vậy.

Sự xôn xao của cư dân mạng bắt nguồn từ lần nữ ca sĩ và Shark Khoa có màn “thả thính” nhau trên F.B. Cụ thể trong một bức ảnh mà Bích Phương đăng tải, Shark Khoa đã vào bình luận với lời bóng gió mời nữ ca sĩ đi ăn: “Đi ăn bánh, uống trà giải khuây em ơi”. Sau phản hồi của Bích Phương, chàng doanh nhân đã trực tiếp gửi lời hẹn đi ăn bánh, uống trà cùng nữ ca sĩ và không lâu sau, cuộc gặp gỡ chính thức của hai người diễn ra. Điều này khiến người hâm mộ Bích Phương và nhiều khán giả tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.


Shark Khoa đến chúc mừng Bích Phương ra mắt MV mới.

Đặc biệt trong tiệc sinh nhật của Shark Khoa vừa qua, anh chàng cũng mời Bích Phương tham dự bên cạnh những người bạn thân thiết của mình.

Dù chưa biết chính xác người được Shark Khoa đích thân đi giao hoa là ai nhưng người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng Shark Khoa sẽ giúp Bích Phương thoát “ế”.