Góc đen tình đỏ bạc: Vừa chia tay Ngô Kiến Huy, đời Khổng Tú Quỳnh bỗng đỏ thơm đáng ganh tị

Nói đến những cặp đôi được khán giả mong chờ tổ chức đám cưới, không thể không nhắc đến Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên mới đây, thông tin cả hai “đường ai nấy đi” khiến không ít người bất ngờ và tiếc nuối.


Kết thúc mối tình kéo dài gần thập kỷ, người con gái nào mà chẳng đau buồn, nuối tiếc. Có thể không còn đau vì đối phương nhưng chắc chắn sẽ tiếc bởi thanh xuân đã lãng phí của mình. Khổng Tú Quỳnh có lẽ cũng không thoát khỏi cảm xúc đó. Thế nhưng, cái cách đối mặt và bước qua đổ vỡ của cô thật khiến người ta nể phục. Hiện tại khởi sắc, “đỏ vận” là món quà mà Khổng Tú Quỳnh đáng được hưởng sau ngần ấy năm chân thành vô điều kiện và quyết định buông bỏ thật dũng cảm.



Mới đây, không phải Khổng Tú Quỳnh mà là một người bạn của cô đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ thích thú trải nghiệm chiếc xe hơi sang xịn vừa mới tậu. Đây là món quà “kh.ủng” mà Khổng Tú Quỳnh tự thưởng cho mình sau một năm làm việc chăm chỉ. Vậy là sau những ngày tháng âm thầm chịu đựng buồn bã, sóng gió, nữ ca sĩ đã chính thức lấy lại tinh thần, vui vẻ và xinh đẹp hơn rất nhiều, đúng hình mẫu phụ nữ đ.ộc thân quyến rũ vạn người mê. Khá nhiều bạn bè, người hâm mộ đã luôn s.át cánh ủng hộ và gửi lời chúc mừng rộn ràng đến nữ ca sĩ. Dường như cuộc sống hiện tại của cô không những bình yên mà còn mới mẻ, khởi sắc hơn rất nhiều.




Không chỉ dư dả về tài chính, Khổng Tú Quỳnh còn có cách làm việc và tận hưởng cuộc sống vô cùng tích cực, khiến người khác “thèm thuồng”. Đó là xem công việc như niềm vui, như hơi thở của mình: “ Hôm trước có một chị hỏi em có tính đi hát lại không. Nghe câu nói này thiệt là đau lòng, hehe. Thật ra chưa bao giờ em nghỉ hát ạ. Mấy năm qua em vẫn đi diễn, đi hát, đóng phim, quay hình rất đều, rất chăm. Có điều là em ít ra sản phẩm thôi. Nên bị hiểu lầm như vậy… ”. Cô công khai lịch làm việc lên mạng xã hội để vừa tạo động lực vừa giúp đối tác dễ theo dõi, book show hoặc chương trình dễ dàng hơn.




Đồng thời, nữ ca sĩ cũng luôn hài hước, vui vẻ, mở lòng với bạn bè. Một cuộc sống tươi tắn, buồn vui gì cũng có những người bạn chân thành kề bên đôi khi còn hạnh phúc hơn là sống bên cạnh một người đàn ông mà tâm không thực sự thoải mái, tin tưởng.






Thế mới thấy, cuộc đời người phụ nữ cần gì một người đàn ông bắt mình đợi chờ quá lâu, cần gì một tình cảm chưa thực sự khiến mình tin tưởng. Sau cơn mưa trời lại sáng và sau đổ vỡ, phụ nữ vẫn có thể kiêu hãnh sống tốt, thậm chí còn tốt hơn gấp ngàn lần nếu biết cách suy nghĩ và hành động tích cực. Nếu cứ giữ phong độ này, trong tương lai không xa, có thể Khổng Tú Quỳnh sẽ còn phất cao hơn nữa trong sự nghiệp, cuộc sống và biết đâu sẽ thăng hoa hơn trong chuyện tình cảm.


Không ồn ào, không nước mắt, Khổng Tú Quỳnh đối mặt đổ vỡ một cách điềm tĩnh. Sự bức phá của nữ ca sĩ mới đây khiến người hâm mộ nức lời khen ngợi, điều mà 8 năm qua cô chẳng thể có được.