Chồng cũ Hòa Minzy đòi "xanh chín" với CĐM để bảo vệ bạn gái mới: "Cố lên nhé bạn mới, rồi vượt qua thôi"

Trước hàng loạt tin đồn trên MXH, tình cũ Hòa Minzy đã lên tiếng chính thức.

Minh Hải và Hòa Minzy từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ khi có với nhau con trai Bo cực đáng yêu lém lỉnh. Thế nhưng cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vào 7 tháng trước, mặc cho dân tình hết sức vun đắp. Hòa Minzy nhiều lần lên tiếng bênh vực Minh Hải trước thông tin bủa vây của dư luận. Cô khẳng định mình chia tay không phải do kẻ thứ 3 như người ta đồn đoán và mong báo chí, khán giả đừng làm phiền cuộc sống của tình cũ. Dù Minh Hải yêu ai thì cô đều ủng hộ hết mực.


Cùng với đó, thiếu gia phân bón miền Tây cũng lên tiếng phủ nhận chuyện cắm sừng. Anh cho biết mình và bạn gái mới tìm hiểu nhau 2 tuần gần đây chứ không phải tiểu tam như dân mạng đồn đoán. Việc bạn gái mới liên tiếp bị chỉ trích khiến anh không thể ngồi im chịu trận nữa.


Minh Hải tiết lộ lý do chia tay: "Hoà đã từng nói rất rõ lý cho chia tay vì cô ấy là người của công chúng nên cô ấy cần công bố. Đó là chúng tôi không đồng quan điểm về nhiều mặt trong cuộc sống dẫn đến quyết định dừng lại. Và nhân tiện chia sẻ luôn 1 lần rồi thôi luôn đây, sau chia tay Hoà cũng đã từng bảo tôi không dưới 3 lần việc tìm kiếm một người mới bên cạnh và đừng ủ rũ nữa…Rồi sao các bạn biết rằng tôi chưa từng níu kéo hạnh phúc gia đình vì con cái? Và sau tất cả, tôi đã tôn trọng mọi sự từ cô ấy như vậy cũng không được hay sao. Các bạn vẫn cứ cho cái lý do của các bạn vào câu chuyện của chúng tôi làm gì vậy?", Minh Hải bức xúc.



Trước tin đồn bỏ vợ con theo gái, Minh Hải cho biết mình có về nước thăm con bao nhiêu lần hay không thì không có nhiệm vụ báo cáo với MXH. Có khoe ra thì người ta cũng vẽ đủ thứ chuyện để công kích anh, nên bố Bo chỉ muốn con trai lớn lên không đọc những thông tin bịa đặt, suy đoán về mối quan hệ của bố mẹ.

Anh cho biết mình và bạn gái mới quen nhau:

"Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi, mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác, còn khi các bạn mập mờ ko hiểu,rồi nghe theo một số thông tin giật dây để mà đi xúc phạm người khác như vậy là rất thiếu văn minh và thiếu trí tuệ! 



Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá"

Anh cũng nhắn gửi người mới hãy cùng cố gắng vượt qua sóng gió, xin lỗi vì để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến cô.