Chồng trẻ chăm con riêng của Thu Thủy cực khéo sau ồn ào lén cấu tay

Những gì mà chồng trẻ của Thu Thủy từng làm với con riêng của vợ giờ đã có lời giải thích.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, Thu Thủy cuối cùng quyết định tiến tới hôn nhân với chồng trẻ Kin Nguyễn kém 10 tuổi. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ người chồng trẻ rất yêu thương Thu Thủy và đặc biệt là bé Henry - con riêng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau vụ việc Kin Nguyễn được cho là lén cấu tay con riêng của vợ khi đang livestream khiến cho nhiều người cảm thấy nghi ngờ về tình cảm mà cha dượng dành cho cậu nhóc. Do đó, mỗi khi 2 cha con xuất hiện bên nhau lại khiến nhiều người phải chú ý.

Mới đây nhất, Thu Thủy lại chia sẻ 2 bức ảnh chụp cha con Kin Nguyễn và Henry. Trong ảnh, anh chồng trẻ Kin Nguyễn đang chỉnh quần áo cho con riêng của vợ. Anh ân cần sơ-vin áo quần cho cậu bé sau đó còn vòng tay ôm Henry vào lòng. Cậu nhóc cũng tỏ ra rất thoải mái trước những tình cảm mà bố dượng dành cho mình.


Kin Nguyễn giúp con trai riêng của vợ mặc quần áo sao cho đẹp đẽ, gọn gàng nhất


Hai cha con còn chụp ảnh cực thoải mái và tình cảm

Trước hình ảnh đó, Thu Thủy cảm thấy rất ấm lòng và ghi lại khoảnh khắc đẹp. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Chỉ cần vậy thôi, yêu hai cha con". Có lẽ sau ồn ào bị tố ngược đãi con riêng của vợ, giờ đây Kin Nguyễn không còn mấy quan tâm đến chuyện đó và tập trung chăm sóc vợ con sao cho tốt nhất. Bời không có lời giải thích nào hiệu quả bằng chính hành động của anh mỗi ngày và nhận lại được tình cảm yêu thương từ 2 mẹ con Thu Thủy. Đây cũng là bằng chứng xác đáng nhất cho những nghi ngờ về chuyện cha dượng ngược đãi con vợ. Tinh cảm dễ thương này của 2 cha con cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ cộng đồng mạng. 


Cách đây ít lâu, trong dịp sinh nhật tròn 6 tuổi của bé Henry, Kin Nguyễn đã có những lời nhắn nhủ vô cùng xúc động đến con trai như người cha ruột thực thụ. Anh mong rằng mình sẽ là người chứng kiến từng bước trưởng thành của cậu bé và sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp con xây dựng tương lai: "Gửi con trai của ba, Anh 2 Henry lên 6 tuổi sắp vào lớp 1 rồi, ba biết sắp tới con bắt đầu cắp sách đến trường, bước vào một môi trường học mới sẽ khó khăn và nhiều bỡ ngỡ, con đừng lo, dù có lạ đến đâu thì vẫn luôn có ba đi cùng, từng bước con đi sẽ luôn có ba đồng hành, yên tâm con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai. Mục đích phần đời còn lại của ba là xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho tương lai 2 con và nuôi dạy 2 con nên người!".


Trước những tình cảm mà chồng trẻ dành cho con của mình, Thu Thủy vô cùng xúc động và chia sẻ thêm: "Anh Kin luôn dành mọi sự yêu thương cho con trai, bé Henry cũng vậy lúc nào cũng quấn bố. Có khi hai bố con còn cùng nhau pha trò mang đến nhiều tiếng cười trong gia đình". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng trẻ là người quan tâm đến Henry từ những điều nhỏ nhặt nhất: "Anh luôn chu đáo với Thuỷ và cả con trai. Mỗi khi ra ngoài hay đi siêu thị mua đồ, ngoài danh sách những thứ cần mua sẵn, anh Kin luôn mua thêm hoa quả, nước trái cây cho tôi và bé. Có những lúc anh còn bất ngờ mua cho con trai những món đồ chơi yêu thích, có những lúc 2 bố còn còn cùng nhau xoa bóp, pha trò chọc cười tôi".  






Kin Nguyễn là người chăm sóc cho con riêng của Thu Thủy từ việc đánh răng đến ăn uống, tắm rửa và đi ngủ


Anh cũng là người đưa đón Henry đi học


Gia đình Thu Thủy luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc

MỤC LỤC [Hiện]