Chú chó giàu nhất thế giới, sở hữu tài sản 8,7 nghìn tỷ, có vô số người chăm sóc và 12 bảo mẫu riêng

Trong xã hội hiện đại có rất nhiều người giàu có cưng chiều vật nuôi của mình. Họ chuẩn bị cho chúng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Bạn đã từng nghe về chú chó của Vương Tư Thông, 1 thiếu gia giàu có của Trung Quốc? Nó được dùng toàn đồ hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Chanel v.v thậm chí còn được cùng chủ nhân ngồi chuyên cơ riêng đến Anh đi chơi.


Tuy nhiên, nó không phải là chú chó giàu nhất thế giới! Ngôi vị đó thuộc về 1 chú chó becgie Đức có tên Gunther IV, chú chó này sở hữu giá trị tài sản 375 triệu đô la (khoảng 8,7 nghìn tỷ VNĐ), bao gồm một ngôi nhà sang trọng mà ngôi sao Madonna từng sống ở Miami và các biệt thự ở Bahamas. Nó được coi là chú chó giàu nhất thế giới!


Mỗi sáng nó thức dậy ở ngôi nhà triệu đô, có vô số giúp việc, quản gia và bảo mẫu riêng. Tổng cộng có 12 bảo mẫu chăm sóc cho cuộc sống hàng ngày của nó. Nó cũng có bể bơi riêng được thiết kế theo phong cách độc đáo, bữa ăn hàng ngày cũng được những đầu bếp nổi tiếng trên khắp thế giới chế biến. Đi lại trên những chiếc xe hơi sang trọng, có tài xế riêng và người ta cũng rất thích chụp hình với nó.


Bạn tự hỏi làm thế nào Gunther IV có nhiều tiền như vậy?

Trên thực tế, tất cả sự đối xử này đều xuất phát từ di sản “gia đình chó” của nó. Gunther IV là “thế hệ chó giàu có thứ 2” thực sự, và khối tài sản này được thừa hưởng từ cha của nó, Gunther III.


Chủ sở hữu của Gunther III là Carlotta Libenstein, Nữ bá tước người Áo. Bà đã để lại một di sản trị giá 80 triệu đô la (1,8 nghìn tỷ đồng) cho Gunther III khi bà qua đời vào năm 1992. Sau đó quỹ này được quản lý bởi một tổ chức ủy thác. Sau đó nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính mà giá trị tài sản ngày càng nhân lên và khối tài sản hiện nay đã lên đến 375 triệu đô la.


Nhìn khí chất của nó cũng khác những chú chó bình thường.

Theo ĐKN