Cuộc sống vừa xinh vừa giàu của Aley Nguyễn sau chia tay Bi Bảo, con gái thất tình thường đẹp lên trông thấy

Không thể phủ nhận rằng, sau khi chia tay tomboy Bi Bảo, Aley Nguyễn xinh đẹp lên rất nhiều và đang có một cuộc sống sang chảnh vô cùng thoải mái hạnh phúc bên bạn bè và người thân.


Ngay sau khi tomboy Bi Bảo công khai kết hôn với Múi Xù tháng 5/2018, chuyện tình của cặp đồng tính này đã xôn xao trên nhiều trang tin điện tử. Người ta chúc phúc cặp đôi đồng tính, ngưỡng mộ chuyện tình yêu của họ nhưng vẫn không nguôi tiếc nuối cho Aley Nguyễn, bạn gái cũ của Bi Bảo.

Khi Bi Bảo và Múi Xù bất ngờ lên truyền hình trả lời phỏng vấn, vô tình gợi chuyện về người cũ, dân mạng lại được phen lao đao trước sóng gió của 3 nhân vật. Về phần Aley Nguyễn, cô gái khẳng định mình đã là quá khứ và không hề muốn nhắc lại.


Aley Nguyễn nhiều lần lập tài khoản Facebook nhưng đều bị mất một cách bí ẩn, chính vì vậy hiện tại cô chỉ duy trì 1 fanpage trên Facebook và một tài khoản Instagram riêng tư. Có thể thấy, cuộc sống từ sau khi chia tay tomboy Bi Bảo của Aley rất bình yên và thoải mái bên bạn bè và gia đình.


Cô gái cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui tươi, nhí nhảnh trong cuộc sống hàng ngày lên Instagram và chọn cách yên lặng khi ai đó bất ngờ nhắc đến người tình cũ. Sau khi chia tay, Aley Nguyễn đã xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với Bi Bảo và không để 1 tấm hình nào còn sót lại. Dường như, sau hàng loạt scandal lớn nhỏ của cặp đôi, đây là cách Aley Nguyễn muốn quên đi quá khứ và sống hết lòng với tương lai.

Chuyện tình của Aley và Bi Bảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hiện tại, Aley Nguyễn chưa bắt đầu bất cứ mối quan hệ nào, trước mắt cô muốn dành thời gian cho gia đình và tập trung cho sự nghiệp. 

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Aley Nguyễn:












Vừa thoát khỏi trầm cảm đã bị Bi Bảo đào lại chuyện cũ, Aley Nguyễn lên tiếng: Xin đừng lôi tôi vào tham gia nữa!