Nhiều đội bóng có tên vần "an" bị loại khỏi Asian Cup, liệu Nhật Bản - Japan có chịu chung quy luật?

Quy luật vần "an" mới được người hâm mộ bóng đá Việt Nam phát hiện, đó là nhiều đội bóng có tên vần "an" đều đã phải chia tay Asian Cup 2019. Nhật Bản cũng có tên vần "an" là Japan.

Các đội có tên vần "an" đã ra về là Thái Lan, Jordan, Oman, Turkmenistan, Uzbekistan, Kyrgyzstan. Đây là phát hiện hài hước của người hâm mộ bóng đá Việt Naqm và thật tình cờ, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng tứ kết lại là Nhật Bản. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu "xui xẻo" cho đội bóng này vì họ cũng có vần "an" trong cái tên Japan.


"Nhật Bản hay còn gọi là Japan, dù là tên tiếng Việt hay tiếng Anh thì đều có vần 'an' phía sau nên dường như mọi thứ đã an bài.", một bình luận vui của người hâm mộ trên mạng xã hội. Một người hâm mộ khác còn phát hiện đối thủ của Nhật Bản hoặc Việt Nam được dự đoán ở bán kết là Iran cũng có vần "an" ở tên, dấu hiệu may mắn đối với những ai đang mơ hẳn chung kết.


Dẫu biết đây chỉ là sự trùng hợp nhưng fan hâm mộ ĐT Việt Nam có quyền tin vào mọi thứ vì chuyện gì cũng có thể xảy ra, kể là chuyện khó tin như vậy. Và không ít người đang tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng, tiễn Nhật về nước.

Nhật Bản là đối thủ cực mạnh của chúng ta ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, nhưng nếu quy luật vần "an" này đúng thì Nhật Bản cũng sẽ phải về nước như bao đội bóng vấn "an". Đây chính là niềm tin hài hước nhưng cũng là một khía cạnh để người hâm mộ bóng đá Việt bấu víu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày mai 24/1 trên sân Al-Maktoum tại Dubai, UAE.

Theo Infonet.vn