Chưa kịp vào "ngành", em gái Lan cave đã bị My "sói" tát sấp mặt vì dám ve vãn người đàn ông này?

Trong một đoạn clip hậu trường vừa được tiết lộ, My “sói” gọi Đào ra gặp riêng, tát sấp mặt cô nàng vì dám ve vãn bồ mới của mình.

Ở tập trước, vai diễn Đào – em gái của Lan cave đã xuất hiện khiến cho nhiều khán giả vô cùng hào hứng và tò mò. Xinh đẹp không thua “đệ nhất mỹ nhân Thiên Thai” – Quỳnh búp bê, nhiều khán giả hy vọng, trong những diễn biến mới nhất của phim, vai diễn của Đào sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường của “Quỳnh búp bê” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ bộ phim này.

Theo đó, không chỉ có nhân vật mới là Đào, “Quỳnh búp bê” còn xuất hiện thêm nhân vật Kiên  - bồ mới của My “sói”.

Nghi ngờ Đào có và Kiên có tình ý với nhau, My gọi Đào ra gặp riêng, tra hỏi về mối quan hệ của hai người. Không kiềm chế được bản thân, My “sói” lại lao vào tát Đào tới tấp. Có thể thấy, trải qua nhiều biến cố song My vẫn giữ nguyên bản chất hống hách, không coi ai ra gì của mình.

Vai diễn của Đào hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.  

Đúng lúc ấy, Kiên xuất hiện, can ngăn My “sói” và bảo Đào chạy đi. Có vẻ đã chịu đựng My quá nhiều, Kiên lao tào bóp cổ My rồi liên tục quát lớn: “Tao nhịn mày lâu lắm rồi”.

Được biết, Quỳnh Kool và Mạnh Quân sẽ đảm nhận 2 vai diễn mới trong diễn biến tới đây của “Quỳnh búp bê”. Nếu như vai diễn của Mạnh Quân vẫn còn là một ẩn số thì vai diễn của Quỳnh Kool được tiết lộ nhiều hơn. Khán giả tinh ý phát hiện ra, Đào cũng sẽ bị dụ dỗ vào con đường “gái ngành”. Ở phần sau của Quỳnh búp bê, vai của Quỳnh Kool và Phương Oanh sẽ xuất hiện khá nhiều cùng nhau.

Ở phần này, vai diễn của Đào và Quỳnh sẽ xuất hiện chung với nhau rất nhiều. 

Từng nói về cảnh quay bị My “sói” tát tới tấp, nữ diễn viên người Thái Bình tiết lộ: “Hai chị em đã thoả thuận với nhau đánh thế nào để tôi không bị quá đau. Nhưng khi diễn vẫn khó tránh khỏi. Dù gì tôi cũng bị ăn 15 cái tát vào mặt liên tục. Mỗi lần tát xong, chị Quỳnh (vai My sói) lại ra ôm tôi, hỏi xem có sao không”.

Vai diễn của Mạnh Quân chưa được tiết lộ nhiều. 

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Kool khiến nhiều khán giả thổn thức.