Chung kết Miss Universe: Bùi Quỳnh Hoa trượt khỏi top 20, một người đẹp chuyển giới làm nên lịch sử

Sau nhiều cố gắng, Bùi Quỳnh Hoa vẫn không thể có mặt trong Top 20 chung cuộc của cuộc thi Miss Universe 2023.

Sáng 19/11 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2023 chính thức được diễn ra với sự tranh tài của hơn 80 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các cô gái lần lượt trải qua vòng thi hô tên, áo tắm, dạ hội, ứng xử để tìm ra người chiến thắng.

Đại diện cho nhan sắc Việt tại cuộc thi năm nay là Bùi Quỳnh Hoa. Sau khi hoàn thành phần đồng diễn, Top 20 chung cuộc cũng đã lộ diện. Tuy nhiên, Miss Universe Vietnam không may mắn góp mặt trong nhóm đi tiếp. Màn trượt top của Bùi Quỳnh Hoa là lần thứ 2 liên tiếp của nhan sắc Việt phải dừng chân sớm tại Miss Universe (sau Ngọc Châu ở Miss Universe 2022).

Chung kết Miss Universe: Bùi Quỳnh Hoa trượt khỏi top 20, một người đẹp chuyển giới làm nên lịch sử - Ảnh 3.

Bùi Quỳnh Hoa trượt Top 20 Miss Universe 2023

Nhiều đại diện mạnh như Thái Lan, Philippines, Colombia, Venezuela... đã được xướng tên. Gây chú ý hơn hết trong Top 20 chính là người đẹp đến từ Nepal. Khác với những người đẹp có body mảnh mai, Miss Universe Nepal truyền cảm hứng đến nhiều người bằng thân hình ngoại cỡ tràn đầy năng lượng và sự tự tin của mình.

Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Bồ Đào Nha cũng là nhân tố gây chú ý với khán giả. Cô là thí sinh chuyển giới tại cuộc thi năm nay được vào top chung cuộc. Có thể thấy, việc Miss Universe Nepal và Miss Universe Bồ Đào Nha vào Top 20 đã phá bỏ định kiến ở các cuộc thi nhan sắc hiện nay, mang đến một cái nhìn cởi mở, hiện đại hơn về phụ nữ.

Chung kết Miss Universe: Bùi Quỳnh Hoa trượt khỏi top 20, một người đẹp chuyển giới làm nên lịch sử - Ảnh 4.

Top 20 Miss Universe 2023 quy tụ nhiều gương mặt tiềm năng

Trong số đó có vài nhân tố gây chú ý như người đẹp đến từ Nepal và Bồ Đào Nha