Chụp ảnh "nude" lưu giữ thanh xuân - Trào lưu gây tranh cãi đang dần trở lại

(KenhTinGame) - Từng làm mưa làm gió vào năm 2011, giờ đây phong trào chụp ảnh nóng bản thân bỗng nhiên trở lại mạnh mẽ, khuấy động phong trào "lưu giữ tuổi trẻ" của nhiều thiếu nữ Việt

Đầu năm 2011, mạng xã hội Việt lên cơn sốt vì phong trào chụp ảnh "nude" bản thân để lưu giữ những kỷ niệm tuổi thanh xuân, đặc biệt là ở phái nữ. Thời điểm đó phong trào này đã gặp phải nhiều ý kiến phản đối gay gắt, tuy nhiên cho đến lúc này, xã hội dường như đã có cái nhìn cởi mở hơn về chụp ảnh khỏa thân.

Nguyên nhân chính cho sự trở lại của trào lưu này chính là nhu cầu yêu thích cái đẹp hoặc lưu giữ lại những năm tháng đẹp nhất của các bạn trẻ. Những bạn nữ sở hữu đường cong hoàn hảo nhờ thường xuyên tập gym, chơi thể thao đặc biệt hăng hái với việc chụp hình "nude" này.

Bên cạnh sở thích chụp ảnh khỏa thân để lưu giữ tuổi thanh xuân, nhiều bà mẹ trẻ cũng quyết định lưu lại khoảnh khắc này cùng các con của mình.

Không chỉ giới trẻ mà kể các ngôi sao, những nhân vật trong showbiz Việt cũng rất quan tâm tới phong trào này. Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng vừa tung ra bộ ảnh đốt mắt đầy nghệ thuật dù không một mảnh vải che thân.

Những hình ảnh được hé lộ đó khiến công chúng xuýt xoa vì sau nhiều năm trong nghề, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được sức hút khó cưỡng của mình.