Trung Quân Idol: "Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ"

(KenhTinGame) - Được biết, lời nhận xét này của Trung Quân Idol hiện đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Táo Quân lâu nay đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, khi các nghệ sỹ hài gạo cội sử dụng tiếng cười đầy sâu cay để đả kích những mặt trái của xã hội. 

Tuy nhiên, chương trình này lại không "được lòng" Trung Quân Idol khi mới đây, nam ca sĩ gây chú ý với phát ngôn thẳng thắn về Táo Quân.

Trên trang Facebook cá nhân, Trung Quân đăng dòng trạng thái: "Tết còn chán hơn ngày thường, đồng ý một phiếu bỏ Tết. Chán quá chắc ra phố đi bộ làm cái liveshow, Đà Lạt có band nào ko?". Ở phía dưới phần bình luận, một cư dân mạng cho rằng Táo Quân là một trong những lý do háo hức chờ đến Tết. Tuy nhiên đáp lại, Trung Quân nhận xét: "Chương trình nhạt thế kỉ". Trước sự phản hồi của người hâm mộ rằng Táo Quân là chương trình gắn liền với tuổi thơ và rất "sang", Trung Quân thẳng thắn cho rằng: "Sang là cái em nói, không phải anh nói. Mỗi vùng miền có cảm giác cái hay riêng, em thấy hay không đồng nghĩa với người khác cũng thấy vậy. Đơn giản thế thôi".

Lời nhận xét của Trung Quân Idol về Táo Quân

Lúc này, chia sẻ của Trung Quân đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều.

Năm nay là kỷ niệm 15 năm chương trình Táo Quân lần đầu phát sóng

Trailer Táo Quân 2018: