Chụp hình lookbook "độc" như nhà Hoa Dâm Bụt, cứ đứng dần từ ngoài vào trong là có đủ bộ

Cần gì nghĩ nhiều, có 3 người mẫu chụp hình rồi thì cứ đứng thay phiên nhau là đã có hẳn 1 bộ ảnh lookbook "xịn" như nhà Hoa Dâm Bụt trên đất Thái đây này.

Thời gian qua, gia đình "Hoa Dâm Bụt" gồm 3 ca sĩ Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc luôn gây được ấn tượng mạnh với fan Việt nhờ vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bên cạnh đó, bộ ba này liên tục có những khoảnh khắc vô cùng "lầy lội" và hài hước, thu hút sự chú ý của khán giả. Đầu năm mới, 3 chị em cũng "thả thính" fan bằng những hình ảnh du xuân đầy hạnh phúc trên đất Thái.

Nhưng đã đi du lịch cùng nhau là ắt phải có 1 ngày lên đồ dresscode cực "xịn xò" và phải tạo dáng cool ngầu cho một bộ ảnh "chất như nước cất", nghìn năm có một mới đúng điệu chứ. Nếu còn đang đau đầu đi tìm kiếm những dáng pose để chụp hình nhóm khi đi du lịch thật đẹp thì cứ tham khảo cách đặc biệt của gia đình Hoa Dâm Bụt dưới đây, đó là...lần lượt đổi vị trí từ trong ra ngoài là được đó mà!

Đầu tiên là Đức Phúc đứng giữa...

...xong đến chị cả Hòa Minzy vào trong...

...rồi cuối cùng là em út Erik.

Ảnh chụp 3 quá nhiều? Có thể cắt thành từng đôi rồi up cũng được.

Không biết cùng 1 vị trí đứng này, cả 3 chị em đã phải "vật lộn" tạo bao nhiều dáng để được hẳn 1 bộ ảnh "ngầu" thế này đây.

Dù ai nói ngả, nói nghiêng, riêng Hòa vẫn cứ có ảnh đứng riêng đúng hông cả nhà?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848