Chuyện giờ mới kể: Con trai Hòa Minzy từ lúc chào đời đã "trổ nét", thừa hưởng đủ nét đẹp từ bà và mẹ

Hòa Minzy lần đầu khoe hình ảnh của con trai lúc mới sinh, đến giờ mới tiết lộ thông tin hiếm hoi về cậu ấm.

Mặc cho cư dân mạng đồn đoán về sự "mất tích" một thời gian trong showbiz của mình, Hòa Minzy vẫn quyết định giữ im lặng cho đến khi con trai được 1 tuổi mới công bố rằng bản thân đã sinh con cho bạn trai đại gia trước đó. Kể từ khi công khai chuyện đã làm mẹ và nhận được sự chúc mừng từ người hâm mộ, nữ ca sĩ lộ rõ mình là một bà mẹ "cuồng con" chẳng khác ai. Tần suất khoe quý tử ngày càng nhiều trên trang cá nhân. Cô còn lập riêng cho con trai mình một trang Instagram cá nhân với lượng người theo dõi đạt con số hơn 75 nghìn. 

Tuy liên tục khoe ảnh con nhưng Hòa Minzy cùng chồng hạn chế nhất việc để lộ diện mạo của con để cháu bé không bị làm phiền bởi truyền thông quá nhiều. Dù vậy nhưng khán giả đều có thể thấy được cu cậu thừa hưởng được nét đẹp của bố mẹ kha khá. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh lúc mới chào đời của Bo. Dù chỉ là một góc nhỏ nhưng ai cũng thấy em bé nhà Hòa Minzy đã có sống mũi cao, mắt một mí và mái tóc dày dặn y hệt bố vậy. Không những vậy, khán giả còn ngưỡng mộ bởi tiết lộ của chính Hòa Minzy về việc bản thân vẫn sinh thường dù con được tận 3.6kg. 

Hiện tại, bé Bo đã được hơn 1 tuổi, rất bụ bẫm, đáng yêu và Hòa Minzy không còn ngại ngần khoe con với công chúng.