Chuyện lố Vbiz gọi tên Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh: Muốn sinh con, cưới hỏi rồi quay ngoắt về làm bạn trong... 3 ngày

Chuyện tình chóng vánh kéo dài được 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều.

Tối ngày 26/2, cư dân mạng được phen ngỡ ngàng trước bài đăng của Angela Phương Trinh thông báo ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn sau 3 ngày. Phải nói rằng kể từ ngày công khai đến với nhau, cả hai không ngại thể hiện sự mặn nồng trên mạng xã hội. Thế nên, quyết định kết thúc mối tình chóng vánh của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có netizen bày tỏ đã không quá xa lạ trước những chiêu trò của "bộ đôi thị phi" này.

Đáng nói, trong cuộc tình kéo dài vỏn vẹn 3 ngày này, cư dân mạng còn soi được thái độ quay ngoắt 180 độ chỉ trong 1 ngày của cặp đôi. Theo đó, trong bài đăng sáng ngày 26/2 của Cao Thái Sơn, cặp đôi đã tương tác ngọt ngào và giữ xưng hô "ba nó", "mẹ nó" trông vô cùng tình tứ. Thế nhưng, chỉ đến tối cùng ngày, "bà mẹ nhí" lại đăng đàn thông báo cả hai thích hợp là tri kỷ hơn là bạn đời kết tóc se tơ. Trước động thái này, cư dân mạng vô cùng khó hiểu và liên tục thắc mắc những bài đăng ngọt ngào dành cho nhau trước đó phải chăng là để PR?

Chuyện lố Vbiz gọi tên Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh: Muốn sinh con, cưới hỏi rồi quay ngoắt về làm bạn trong... 3 ngày - Ảnh 2.

Tối thông báo ngưng tìm hiểu nhưng cư dân mạng soi được sáng cùng ngày, cả hai tương tác cực ngọt trên mạng xã hội

Chuyện lố Vbiz gọi tên Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh: Muốn sinh con, cưới hỏi rồi quay ngoắt về làm bạn trong... 3 ngày - Ảnh 3.

Động thái của cả hai nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Trước đó, cả hai đều có không ít lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm. Về tình sử của Cao Thái Sơn, khán giả đã quá quen và gắn mác cho những tin đồn tình cảm của anh là chiêu trò PR, đơn cử là loạt mối tình ồn ào với Quế Vân, Hồng Quế,... Phía Angela Phương Trinh cũng không kém khi từ lâu, những chuyện tình rắc rối với đại gia lớn tuổi luôn là đề tài gây tranh cãi và góp phần phá hủy hình tượng gái ngoan của "bà mẹ nhí".

Thêm vào đó, những bức ảnh khoe thân nhức mắt của đàng trai, những phát ngôn gây sốc của đàng gái, tất tần tật những điều đó cho thấy những nghi ngờ của cộng đồng mạng về chuyện tình của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh không phải vô duyên vô cớ.

Chuyện lố Vbiz gọi tên Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh: Muốn sinh con, cưới hỏi rồi quay ngoắt về làm bạn trong... 3 ngày - Ảnh 4.

Với loạt scandal gây sốc trước đó, mối tình chóng vánh 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến dân tình lắc đầu ngao ngán

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/chuyen-lo-vbiz-goi-ten-cao-thai-son-va-angela-phuong-trinh-muon-sinh-con-cuoi-hoi-roi-quay-ngoat-ve-lam-ban-trong-3-ngay-20220227083850485.chn