"Công Phượng mới" của phố núi: "Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và người hâm mộ"

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trận chung kết đã có những chia sẻ sau chiến thắng đầy tự hào. 

Trận Chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam với Thái Lan đã chính thức khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về những "người hùng" áo đỏ của HVL Đinh Thế Nam. Theo đó, một trong những cái được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội lúc này là Trần Bảo Toàn, người ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch. 

Được biết Bảo Toàn sinh năm 2000, quê ở Quảng Ngãi, hiện đang chơi tại vị trí tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh được giới chuyên môn gọi là "Công Phương mới" của phố núi nhờ khả năng đi bóng tốt, dứt điểm đa dạng và chạy chỗ thông minh cùng nền tảng thể lực dồi dào.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Bảo Toàn đã đại diện U23 Việt Nam chia sẻ trước truyền thông: "Cảm xúc của em phải nói là rất tuyệt vời. Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam".


Bảo Toàn chia sẻ cảm xúc sau trận đấu

Bên cạnh đó, Bảo Toàn nói thêm: "Em không diễn tả được cảm xúc lúc này. Em chỉ nghĩ lúc đội khó khăn thì mình qua thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước mà thôi".

Chàng cầu thủ còn kể lại những điều mà HLV Đinh Thế Nam đã truyền đạt đến học trò trước trận đấu: "HLV đã nói về tình yêu của người hâm mộ với bóng đá Việt Nam cũng như nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi tìm cách đưa các cầu thủ sang thi đấu. Và cả những người Việt Nam đang sống và làm việc tại Campuchia đã rất nhiệt tình, hỗ trợ bọn em từng bữa cơm" - chàng cầu thủ kể lại những điều mà HLV Đinh Thế Nam đã truyền đạt đến học trò trước trận đấu.



Trần Bảo Toàn


Bảo Toàn và đồng đội ăn mừng bàn thắng

Dàn trai đẹp U23 Việt Nam khiến hội mê trai lại đứng ngồi không yên

Giải U23 Đông Nam Á đang là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nói riêng và netizen nói chung. Về phía người hâm mộ, ngoài việc theo dõi và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ. Riêng hội mê trai cũng được dịp nhấp nhổm khi phát hiện một loạt visual mới nổi trong đội hình U23 Việt Nam...Xem thêm tại đây