Chuyển style bánh bèo, công chúa, Võ Hoàng Yến trông trẻ ra cả chục tuổi

Cuối cùng thì Võ Hoàng Yến cũng thành công khi thử sức với style công chúa bánh bèo.

Nhắc đến Võ Hoàng Yến, chắc chắn khản giả nghĩ ngay đến hình ảnh lạnh lùng, gai góc, sắc sảo và có phần "hung dữ" bởi cách trang điểm đậm, đôi mắt được đánh thâm đen cùng đôi môi "tím bầm". 

Người mẫu thường chọn những set đồ cá tính theo phong cách menswear, những thiết kế theo tông đen, trắng basic. Đi cùng với hình ảnh mạnh mẽ là cách trang điểm mắt theo phong cách smokey eyes, tạo độ huyền bí, tăng thêm chiều sâu. 

Nếu không phải trang phục menswear, các mẫu váy dài, xẻ cao, khoe hình thể gợi cảm là trang phục được cô nàng mặc rất đẹp. Nhưng trên hết vẫn là thần thái kiêu sa, lạnh lùng và cách trang điểm cực Tây và mạnh mẽ. 

Thế nhưng, mới đây "nữ hoàng bóng đêm" đã hóa thành "công chúa bánh bèo" khiến khán giả nhìn mãi chẳng nhận ra. Thả dáng với chiếc váy có phom dáng bồng bềnh độc đáo của NTK Lê Ngọc Lâm, Á hậu Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh có chút dịu dàng, nữ tính và công chúa. 

Cô cũng khéo chọn đôi dày và tông trang điểm màu nude để tạo nên một tổng thể hài hòa với trang phục. Đôi mắt cũng được trang điểm tiết chế hơn khiến Võ Hoàng Yến trở nên "nhẹ nhàng" và hiền lành hơn so với mọi ngày. 

Cô nàng còn tự mình thú nhận, hôm nay trông như lấy hai cây kẹo bông gòn, quấn thành váy để diện đi sự kiện. Hình ảnh mới mẻ nhưng quá phù hợp với Võ Hoàng Yến bởi tôn được hết các nét đẹp hìn thể, đôi chân dài thanh thoát. 

Đi cùng với bộ cánh "cộng chúa" này, Võ Hoàng Yến liên tục pose dáng "cười tít mắt".

Tuy nhiên, trước đó, đôi lần Võ Hoàng Yến cũng từng chọn diện các bộ cánh ngọt ngào, "công chúa"... Đơn cử như thiết kế với nền vải hoa này. 

Màu son đỏ đi cùng hoa tai dáng dài được Võ Hoàng Yến sử dụng nhằm tạo nên tổng thể phù hợp.