Quỳnh Búp bê "lột xác ngoạn mục" nhờ chỉnh sửa lại chiếc mũi

Mọi đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên có nhiều thay đổi. Nhất là chiếc mũi cao và phần cằm trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.

Nổi tiếng với vai trò người mẫu, sau này, Phương Oanh lấn sân và có nhiều thành công trên con đường diễn xuất.  Quỳnh Búp Bê - bộ phim và nhân vật cùng tên đã giúp tên tuổi của diễn viên Phương Oanh đến gần hơn với khán giả. Thậm chí cái tên ấy trở thành "cái bóng quá lớn" khiến Phương Oanh vẫn được khán giả gọi quen là "Quỳnh búp bê". Bên cạnh tên nhân vật mình hóa thân, cô còn được khán giả khen ngợi không ngớt về nhan sắc "tựa búp bê" của mình. 

Thế nhưng sau thành công của bộ phim, Phương Oanh quyết định "làm mới" bản thân khi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước tiên người đẹp xuất hiện với chiếc cằm V-line, nhọn hoắt. Sau đó không lâu, Phương Oanh lại xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ, chiếc cằm nhọn hoắc và nét mặt không cảm xúc.

Sự thay đổi quá nhiều về nhan sắc của Phương Oanh ban đầu không nhận được sự đồng tình từ công chúng. Khá nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho vẻ đẹp trong sáng khi xưa của Phương Oanh.

Tuy nhiên, một số lại ủng hộ và cho rằng Quỳnh Búp bê trông xinh đẹp, sắc sảo hơn khi phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi cao, dáng mũi nhỏ nhắn và thanh thoát giúp khuôn mặt Phương Oanh trông thanh tú hẳn.

Quỳnh Búp bê đã điều chỉnh cánh mũi, sống mũi và cằm, nhờ đó mà tỉ lệ khuôn mặt của người đẹp trở nên cân đối hơn.

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê cũng thẳng thắn chia sẻ trên truyền thông về việc làm đẹp, cô nàng cho biết sở dĩ thẩm mỹ mũi là vì lớp 7 có đánh nhau nên mũi va chạm và không thực sự đẹp nên cô chỉnh lại cho hoàn hảo hơn.