Có eo thon quá để làm gì Ngọc Trinh ơi khi cứ làm khổ ekip với stylist thế này

Ngọc Trinh "làm khổ" stylist vì vòng eo "hiếm có khó tìm" của mình.

Vốn sở hữu một vòng eo huyền thoại, những tưởng sẽ dễ dàng chinh phục bất kỳ mẫu trang phục khó nhằn nào thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Đặc biệt, vòng eo con kiến hiếm người có của "Nữ hoàng nội y" đã làm khó ekip chụp hình. Cụ thể, trong story trên trang cá nhân, chân dài tiết lộ một chút hậu trường bộ ảnh streetstyle sắp tới của mình, vẫn là phong cách quen thuộc, áo croptop đi cùng quần jean cá tính, lạ mắt. 

Thế nhưng, khi quay ra phía sau, khán giả phát hiện một điều cực kỳ bất ngờ, hóa ra, không phải cứ eo thon, diện đồ lên sẽ đẹp, Ngọc Trinh và stylist phải dùng một vài thủ thuật nhỏ mới có hình ảnh xinh tươi, lung linh. 

Có thể thấy rõ ràng stylist phải dùng tay xoắn một đoạn lớn lưng quần, sau đó cột bằng thun mới cố định được trang phục chịu "yên vị" trên vòng eo bé tí của cô. 

Trong những bộ ảnh của người đẹp, ai cũng phải suýt xoa về độ vừa vặn của các thiết kế cô mặc nhưng có vẻ như sự thật phía sau lại hoàn toàn ngược lại. Chỉ vì có vòng eo có 1-0-2 mà lượng trang phục vừa vặn với vóc dáng của Ngọc Trinh gần như không có mà nếu có thì cũng chỉ cô mặc được chứ hiếm có người thứ hai.

Vì vậy nên để duy trì tính tiện lợi và "đa dụng" của trang phục, stylist đành phải "chơi ăn gian" như thế này.

Thời gian gần đây, vòng eo con kiến của cô gặp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi nhiều người cho rằng vì mải duy trì số đo này mà cô nàng khiến bản thân gầy trơ xương. Đáp trả những điều đó, "nữ hoàng nội y" cho hay mình không hề gầy yếu, tuy giảm cân nhưng do chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập chăm chỉ nên vẫn rất khỏe mạnh, đồng thời cả cô lẫn người yêu đều thích vóc dáng hiện tại của chân dài, nên Ngọc Trinh không có ý định thay đổi.