Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng "đẩy thuyền"

Trước khi thông báo sắp đám cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã yêu đương trong thầm lặng, né tránh mọi đồn đoán.

Thông tin Gin Tuấn KiệtPuka chuẩn bị làm đám cưới được công bố vào tối 6/9 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới nghệ sĩ. Hàng loạt sao Việt như Thu Trang - Tiến Luật, Huỳnh Lập, BB Trần, Duy Khánh, Hòa Minzy,... liên tục gửi lời chúc mừng và háo hức chờ đợi tham gia ngày vui của cặp đôi.

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 2.

Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, là một ca sĩ - diễn viên. Anh nổi tiếng sau khi tham gia sitcom nổi tiếng Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt vào năm 2018. Gin thu hút nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào nhưng tính cách lại cực kỳ hài hước, "mặn mòi".

Puka sinh năm 1989, là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình phía Nam và các chương trình gameshow. Cô từng đoạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt, được yêu mến bởi tính cách hài hước, "tưng tửng" và cách nói chuyện đáng yêu. Puka cũng thường xuyên được nhận xét sở hữu ngoại hình trẻ trung "hack tuổi".

Trước khi chính thức công khai, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã có thời gian yêu đương bí mật.

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 3.

Loạt "bằng chứng hẹn hò" bị soi trên mạng xã hội

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Dù người trong cuộc luôn né tránh khi được hỏi về tin đồn nhưng cộng đồng mạng đã liên tục soi ra những điểm "bất thường" trong mối quan hệ của hai người.

Đầu tiên là cả hai nhiều lần diện những món đồ giống nhau khi chụp ảnh như mũ, kính mắt, hoặc check-in trùng địa điểm, thời gian. Sự trùng hợp về bối cảnh trong những bức ảnh khiến dân tình gần như chắc chắn cặp đôi đã đi du lịch chung hoặc hẹn hò tại nhà riêng.

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 4.
Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 5.
Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 6.

Tiếp đó, Puka là nghệ sĩ nữ Việt Nam duy nhất mà Gin Tuấn Kiệt theo dõi trên Instagram. Nam diễn viên còn cực kỳ chăm chỉ tương tác với các bài đăng của bạn gái bằng cách thả tim, bình luận. Cách viết tiểu sử trên trang cá nhân của hai người cũng theo cùng một công thức.

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 7.

Trong một lần trả lời câu hỏi của fan, Gin Tuấn Kiệt cũng ẩn ý nói rằng mình đang nhớ một người có cung hoàng đạo là Thần Nông. Đây cũng chính là cung hoàng đạo của Puka, nhiều người cho rằng nam ca sĩ ngầm thể hiện tình cảm với bạn gái.

Đồng nghiệp nhiều lần ẩn ý trên sóng truyền hình lẫn hậu trường

Một trong những người nhiệt tình "đẩy thuyền" và hay ghẹo chuyện tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Puka nhất là Trường Giang. Mỗi khi gặp mặt đàn em, danh hài thường xuyên nhìn bằng ánh mắt ẩn ý, cùng những câu nói "thật thật giả giả" như: "Sao 2 đứa này còn diễn hoài vậy?", "Người yêu của em là nam ca sĩ nhỏ hơn 5 tuổi hả?" hay thậm chí là "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka".

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 8.

Có lần, Lê Dương Bảo Lâm trêu Gin Tuấn Kiệt ngay tại một chương trình: "Có một cô gái ở Đồng Tháp đang vò võ mong chờ, anh Kiệt ơi cố lên Đồng Tháp chờ anh rước dâu", và Đồng Tháp chính là quê của Puka. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiết lộ kỹ hơn rằng: "Puka có một phi công siêu trẻ đẹp".

Những lần tương tác ăn ý của cặp đôi chị - em

Dường như những lần hợp tác trên phim ảnh và các chương trình truyền hình đã là cầu nối để cặp đôi chị - em này có bước tiến xa hơn mối quan hệ đồng nghiệp. Dù là khi bị đồng nghiệp trêu ghẹo hay trước đó, Gin Tuấn Kiệt và Puka đều có những màn tương tác rất ăn ý, vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với nhau.

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 9.

Gần đây nhất, khi tham gia chương trình Hành Trình Rực Rỡ, cặp đôi còn vào vai cô dâu - chú rể, tổ chức đám cưới theo phong tục miền Tây. Ekip của chương trình còn bắt được những khoảnh khắc hai người mải mê nói chuyện, có những cử chỉ quan tâm ngọt ngào dành cho nhau ở một "khoảng trời riêng".

Chuyện tình bí mật của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhất quyết không thừa nhận hẹn hò, đến Trường Giang và loạt sao Việt cũng đẩy thuyền - Ảnh 10.

Trong một lần chia sẻ về gu đàn ông, Puka tiết lộ: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời". Nữ diễn viên nhận xét Gin Tuấn Kiệt là người hiền lành và chân thật.