Chuyện tình hội "phi công" Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ

Lựa chọn lấy vợ lớn hơn nhiều tuổi, chuyện tình của các sao nam Vbiz lại có những diến biến quá khác nhau.

Những mối tình chị em trong Vbiz luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, không phải chuyện tình nào cũng có một cái kết viên mãn, nhất là khi đôi bên đều là những nghệ sĩ được khán giả dành nhiều sự quan tâm. 

Trong hội "phi công" của showbiz Việt, nếu Quý BìnhPhan Hiển và Quách Ngọc Ngoan tìm được bến đỗ như mơ thì Hoàng Anh lại gặp phải nhiều rắc rối, éo le. 

1. Diễn viên Quý Bình chinh phục trái tim của nữ doanh nhân thành đạt

Tối ngày 14/12, diễn viên Quý Bình tổ chức đám cưới cùng nữ doanh nhân Ngọc Tiền tại một khách sạn hạng sang nằm ở Quận 7, TP.HCM. Trong không gian tiệc cưới lãng mạn, riêng tư với khoảng 200 khách mời, cặp đôi đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình. Được biết, Quý Bình chính là anh chàng "phi công trẻ" đã cầu hôn thành công "chị đẹp" sau 3 năm yêu nhau.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 2.

Quý Bình bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ doanh nhân Ngọc Tiền

Theo chia sẻ của Quý Bình, việc nam diễn viên và bà xã quen nhau rồi yêu nhau đều là do "cái duyên". Cặp đôi sống cùng quê, ở cùng một con đường và có chung tên đệm. Mặc dù là một người phụ nữ thành đạt, bản lĩnh nhưng Ngọc Tiền luôn khiến cho Quý Bình cảm nhận được sự giản dị và chân thành mà cô dành cho gia đình anh. Trước khi kết hôn 1 năm, nam diễn viên cũng đã chuẩn bị nhà riêng để sẵn sàng đón vợ về ở cùng. 

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 3.

Cặp đôi nhận được sự vun vén cực lớn từ hai bên gia đình

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 4.

Trước khi kết hôn, cặp đôi vẫn hay xuất hiện cùng nhau trên cùng một khung hình, thể hiện sự gắn bó không tách rời

2. Phan Hiển và chuyện tình siêu lãng mạn với cô giáo Khánh Thi

Dancesport chính là sợi dây tơ hồng đã se duyên cho mối tình thầy trò Khánh Thi - Phan Hiển. Phan Hiển đến với bộ môn này vào năm 14 tuổi. Gia đình mời Khánh Thi - nữ kiện tướng dancesport duy nhất ở Việt Nam thời điểm đó - về làm huấn luyện viên cho anh. Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, nam vận động viên đã phải lòng cô giáo hơn 12 tuổi của mình. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 5.

Khánh Thi - Phan Hiển không chỉ ăn ý trên sàn nhảy

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 6.

... mà còn tâm đầu ý hợp trong chuyện tình cảm!

Gắn bó hơn một thập kỉ và có với nhau 2 nhóc tì xinh xắn nhưng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn thường xuyên nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Có thể nói, với cặp đôi này, không khó để tìm thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, sự quan tâm ân cần mà cả hai luôn dành cho nhau. Đặc biệt, Phan Hiển luôn chứng minh mình là người đàn ông của gia đình, biết yêu thương vợ con và có cách hâm nóng tình cảm để lúc nào cũng mặn nồng như ngày đầu mới yêu.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 7.

Không tổ chức đám cưới linh đình, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn khiến người hâm mộ ghen tị vì luôn đầy ắp sự yêu thương và tiếng cười

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 8.

Mặc dù đã gắn bó nhiều năm nhưng Phan Hiển vẫn không ngại thể hiện tình cảm với bà xã như thuở mới yêu

3. Quách Ngọc Ngoan "yên bề gia thất" với nữ đại gia hơn 7 tuổi

Sau khi ly hôn Lê Phương, tài tử Quách Ngọc Ngoan nên duyên cùng nữ đại gia Phượng Chanel. Mới đây nhất, nam diễn viên tiết lộ việc cả hai đã thành vợ chồng sau 6 năm hẹn hò và có chung một cô con gái nhỏ. Trong khoảnh khắc trở thành tân quán quân của cuộc thi Tình Bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng anh muốn dành phần thưởng này cho Phượng Chanel - người vợ hơn 7 tuổi đã cùng anh trải qua nhiều thị phi, sóng gió.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 9.

Quách Ngọc Ngoan "về chung nhà" với Phượng Chanel sau 6 năm yêu nhau

Từ khi công khai hẹn hò cho đến thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và bà xã đã phải nhận về không ít tai tiếng. Người nói Quách Ngọc Ngoan "ham tiền bỏ vợ", kẻ chê Phượng Chanel "mê trai mù quáng". Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của cả hai đã khiến những định kiến ấy dần dần được gỡ bỏ. Phượng Chanel được ông xã nhận xét là người nghĩa khí và thẳng tính. Cả hai cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống nhưng không áp đặt và tôn trọng công việc riêng của nhau. Nam tài tử cũng không ngại lùi về sau để tháp tùng bà xã đi đến các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm chốn đông người.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 10.

Sau khi kết hôn với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, thường xuyên tháp tùng bà xã đến khắp các sự kiện lớn nhỏ

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 11.

Với Quách Ngọc Ngoan, tổ ấm với Phượng Chanel thực sự là chân ái đời mình

4. NSND Công Lý và "chuyện tình văn minh" với MC Thảo Vân

Không phải chuyện tình "phi công - chị đẹp" nào cũng có một cái kết viên mãn, đặc biệt là khi đôi bên đều là những người nghệ sĩ làm việc trong môi trường showbiz khắc nghiệt. Câu chuyện giữa diễn viên hài Công Lý và MC Thảo Vân là một ví dụ. 

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, NSND Công Lý bén duyên với MC Thảo Vân. Vì họ quen nhau không bao lâu sau khi nam diễn viên trải qua đổ vỡ nên cả hai phải nhận về không ít chỉ trích. Dù NSND Công Lý là người đã có vợ lẫn con riêng nhưng Thảo Vân vẫn chọn anh vì cho rằng họ sinh ra để dành cho nhau. Tháng 12/2004, cặp đôi kết hôn trong sự chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ. Nam diễn viên từng hết lời ca ngợi bà xã hơn tuổi là một người đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 12.

Mối tình Công Lý - Thảo Vân từng tốn không ít giấy mực của báo chí

Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi lại bất ngờ ly hôn. Nói về nguyên nhân "đường ai nấy đi", NSND Công Lý chia sẻ rằng: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay". Trong khi đó, dù chia tay đã nhiều năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. Bé Tít - con chung của hai người hiện ở với Thảo Vân. MC Thảo Vân thậm chí còn có mối quan hệ tốt với vợ sắp cưới của chồng cũ.

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 13.

Sau ly hôn, Công Lý và Thảo Vân là bạn bè, cùng chăm sóc cho con chung

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 14.

MC Thảo Vân còn có mối quan hệ tốt với vợ sắp cưới của chồng cũ

5. Hoàng Anh ly hôn người vợ hơn tuổi sau 3 năm chung sống, hai bên đấu tố căng thẳng

Vào ngày 8/12, vợ diễn viên Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà. Nữ đại gia Quỳnh Như - vợ cũ Hoành Anh thể hiện rõ thái độ thất vọng, hụt hẫng và tố chồng cũ có những hành động vô trách nhiệm của người từng đầu ấp tay gối. Theo cô, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không yên ấm và viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí cũng như MXH. Đặc biệt, nam diễn viên còn bị tố là kẻ bội bạc, "lấy của chạy cả người". 

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 15.

Hoàng Anh từng gây chú ý khi kết hôn với nữ đại gia hơn mình nhiều tuổi

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 16.

Cặp đôi chung sống hạnh phúc và có với nhau một bé gái xinh xắn

Từng gây sốt mạng xã hội vì chuyện tình "nam phi công - nữ đại gia" nhưng mới đây nhất, Hoàng Anh khiến dân tình hoang mang khi cùng bạn gái tin đồn tới trụ sở cảnh sát, đâm đơn kiện vợ cũ. Cụ thể, cô gái này cho rằng bản thân bị bôi nhọ danh dự và vu khống. Người này gửi lời nhắn nhủ tới vợ cũ Hoàng Anh: "Chị đã nói bao nhiêu lần là chị không có gì rồi. Bởi vì chị làm show về chuyện tình yêu nên sẽ có những cảnh vợ chồng. Nhưng chị đã có chồng và chị mới sinh con. Em thử nghĩ chị có thể bỏ 4 đứa con và chồng chị sao mà còn hăm dọa, bôi nhọ danh dự chị. Đó là lý do vì sao tôi cần làm gì đó để bảo vệ mình và những người bên cạnh. Cảm ơn vì đã hiểu".

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 17.

Quỳnh Như công khai giấy tờ ly hôn trên trang cá nhân, thẳng thắn tố chồng cũ bội bạc, lợi dụng cô để ôm tiền sang Mỹ

Chuyện tình hội phi công Vbiz: Phan Hiển, Quý Bình viên mãn đáng ghen tị, Hoàng Anh gặp sóng gió đến mức kiện cả vợ cũ - Ảnh 18.

Sau đó không lâu, bạn gái tin đồn và Hoàng Anh đã trực tiếp kiện Quỳnh Như ra tòa khi cho rằng mình bị vu khống, bôi nhọ danh dự

Nguồn ảnh: Sưu tầm