Chuyện tình "siêu tốc" của cô gái Hmông và tình mới

Cảm nhận được tình cảm của đối phương nên dù mới quen nhưng cặp đôi dự tính sẽ về ra mắt gia đình trong thời gian tới. 

Chuyện cô gái H'Mông Lò Thị Mai (SN 1992) công khai tình mới gây xôn xao mạng xã hội sáng nay (22/10). Sở dĩ dân tình bất ngờ với thông tin này là bởi theo đúng các mốc thời gian được Lò Thị Mai công khai thì cô mới "đường ai nấy đi" với người yêu cũ là CEO người Mỹ được vỏn vẹn 1 tháng.


Được biết, bạn trai mới của Lò Thị Mai tên Wim Francois, người Bỉ. Cả hai quen nhau qua Facebook và Wim Francois là người ngỏ lời yêu với Lò Thị Mai trước. Cô và bạn trai mới quen biết nhau thậm chí còn sớm hơn cả tưởng tượng của dân mạng. Cụ thể thời gian chính xác ở đây là... 2 tuần. 


Tốc độ yêu "chóng mặt" của Lò Thị Mai nhận về không ít ý kiến trái chiều. Đáp trả lại những phản hồi tiêu cực, Lò Thị Mai trả lời: "Tình cảm đến thì không ai ngăn được. Và Mai cũng sợ bị nói ra nói vào vì đây là cuộc sống của mình mà".



Chia sẻ thêm về bạn trai mới, Lò Thị Mai cho hay anh hơn cô 9 tuổi và là người rất chững chạc, trải đời. "Anh ấy rất hiền và rất quan tâm đến con Mai. Mai không dám nói trước điều gì, cũng không mong đợi nhiều nhưng Mai có một cảm giác tốt với anh này", cô nói. 


Đặc biệt, dù mới quen nhau nhưng Lò Thị Mai còn tiết lộ chuyện các con cũng rất muốn gặp bạn trai mới của mẹ. Cặp đôi cũng dự định qua khoảng 2 tháng nữa, khi tình cảm đôi bên đã bền chặt hơn mới tiến hành ra mắt gia đình. 

3 cuộc tình của "cô bé Hmông": Người giàu tiền, kẻ giàu tình

Mới đây, cô nàng Lò Thị Mai nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'mông" lại gây chú ý khi khoe hình ảnh đang hẹn hò với bạn trai mới. Được biết, nửa ấy của cô có tên là Wim Francois. Anh này cũng công khai hẹn hò với hiện tượng mạng gốc Lào Cai trên mạng xã hội... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]