Netizen Việt bức xúc với sân khấu thi quốc phục tại Miss Intercontinental: Phông nền nhăn nheo, chật hẹp như "chuồng gà"!

Dù vậy, Ái Nhi vẫn tự tin sải bước, thần thái rạng ngời trong phần thi quốc phục tại Miss Intercontinental 2021.

Trần Hoàng Ái Nhi là cái tên được fan sắc đẹp đặc biệt quan tâm khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2021. Sau nhiều lần lúng túng vì gặp phải sự cố bị thu giữ hành lý, vào tối 21/10 (theo giờ Ai Cập), người đẹp bước vào phần thi trang phục dân tộc, tự tin sải bước trên sân khấu với tà áo dài truyền thống mang tông trắng chủ đạo. Được biết, bộ trang phục này trước đó từng được hoa hậu Khánh Vân trình diễn trong một fashion show.

Bên cạnh những lời khen ngợi với thần thái rạng ngời của Ái Nhi, nhiều netizen Việt vô cùng bức xúc với sân khấu trình diễn được chuẩn bị một cách sơ sài khi phông nền nhăn nheo, không gian thiếu sáng, chật hẹp không khác gì chuồng già. Hơn thế nữa, trình diễn quốc phục là một trong những phần thi quan trọng giúp thí sinh thể hiện được vẻ đẹp của bản thân cũng như tôn lên được những giá trị văn hoá truyền thống quốc gia, việc sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế được chuẩn bị sơ sài như thế quả khó chấp nhận.

Clip Ái Nhi trình diễn phần thi quốc phục thuộc khuôn khổ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021

Netizen Việt bức xúc với sân khấu thi quốc phục tại Miss Intercontinental: Phông nền nhăn nheo, chật hẹp như chuồng gà! - Ảnh 3.

Sân khấu gây tranh cãi với phông nền nhăn nheo, không gian thiếu sáng, chật hẹp còn thua cả một chương trình cả nhạc thu nhỏ

Netizen Việt bức xúc với sân khấu thi quốc phục tại Miss Intercontinental: Phông nền nhăn nheo, chật hẹp như chuồng gà! - Ảnh 4.
Netizen Việt bức xúc với sân khấu thi quốc phục tại Miss Intercontinental: Phông nền nhăn nheo, chật hẹp như chuồng gà! - Ảnh 5.

Hàng loạt netizen Việt bức xúc với sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Dù vậy, Ái Nhi vẫn tự tin sải bước, thần thái rạng ngời tại phần thi này

Được biết, bộ trang phục này trước đó từng được hoa hậu Khánh Vân trình diễn trong khuôn khổ một fashion show

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm