Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1”

Chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản của cặp đôi trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 1

Tuấn Dương (sinh năm 1998) và Luice Nguyễn (sinh năm 1989) là cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ Việt với chuyện tình “lệch tuổi” thú vị. Mới đây trong một buổi livestream, Tuấn Dương đã có phản ứng bất ngờ vì chợt phát hiện ra, khi vợ tròn 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp một.

Chàng trai kém vợ 9 tuổi liên tục thốt lên: “Sao kỳ vậy ta?” “Ủa là thế sao?”… Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận dễ thương về chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi: “Bên nhau bao năm, có một mặt con rồi anh mới phát hiện ra chuyện này hả?”, “Nhìn họ mình không lo ế nữa, có khi chồng mình giờ mới đang học cấp 2 cũng nên”…

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đều là những gương mặt nổi bật trong giới trẻ Việt. Trong khi “đàng gái” là nhiếp ảnh gia có tiếng, là bạn thân với nhiều mỹ nhân Vbiz, doanh nhân sở hữu ba thương hiệu thời trang cao cấp thì “đàng trai” là hotboy gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương, cởi mở.

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 2

Chuyện tình "Chị ơi, anh yêu em" của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương được nhiều người chú ý

Cặp đôi đã quen biết nhau từ lâu nhưng cho đến khi cùng tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, họ mới nên duyên. Khi nhìn thấy “chị đẹp” xuất hiện trên sân khấu, Tuấn Dương lấy hết can đảm tỏ tình ngay khi chưa “bấm nút”. Màn tỏ tình lãng mạn, chân thành của Tuấn Dương dành cho Luice Nguyễn cho đến giờ vẫn là giai thoại của gameshow hẹn hò này.

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cặp đôi “Chị ơi, anh yêu em” thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Họ cũng xuất hiện trên các chương trình truyền hình chia sẻ về chuyện tình chị em của mình.

Khoảng cách tuổi tác khiến cả hai gặp nhiều thị phi. Tuấn Dương nhiều lần bật khóc khi bị đồn đoán “ăn bám bạn gái giàu có”, còn Lucie Nguyễn bị gièm pha “mê trai trẻ”. Dẫu vậy, họ vẫn hạnh phúc bên nhau, không để những lời nói tiêu cực ảnh hưởng đến tình yêu của mình.

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 3

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 4

Tuấn Dương tỏ tình Lucie Nguyễn bất ngờ, lãng mạn

Tròn một năm bên nhau, Tuấn Dương cầu hôn Lucie Nguyễn. Màn cầu hôn được anh lên kế hoạch và chuẩn bị trong 6 tháng liền. Anh mời những người bạn thân thiết của Lucie Nguyễn đến một phim trường phủ đầy hoa tươi, cầu hôn cô nàng với chiếc nhẫn kim cương giá trị. 

Tháng 8/2023, Lucie Nguyễn hạ sinh con đầu lòng. Trong suốt hành trình bầu bí, sinh nở, cô luôn có chồng bên cạnh động viên, chăm sóc. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi đủ đầy, viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ. Tuấn Dương ở tuổi 25 ra dáng “ông bố quốc dân” khi chăm con một cách thành thục, chu đáo. 

Giờ đây, cặp đôi đang ấp ủ về một đám cưới lãng mạn và con gái chính là vị khách mời đặc biệt.

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 5

Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Chuyện tình viên mãn của cặp đôi “khi em 18 tuổi anh vẫn chưa tốt nghiệp cấp 1” - 6

Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào tháng 8/2023.